Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

“สโมสรหาดเทียนทะเล” สวรรค์สายชิล! ชิมอาหารหลักร้อย ดูวิวหลักล้าน กางเต็นท์ เล่นเซิร์ฟบอร์ด ชมพระอาทิตย์ตกดิน

“อนุรักษ์เต่าทะเล เสน่ห์ธรรมชาติ อภิวาทหลวงพ่ออี๋ เขาชีจรรย์พระใหญ่ ไหว้กรมหลวงชุมพร ถิ่นขจรราชนาวี” เป็นคำขวัญของอำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี เพราะมีทะเลและเกาะที่สวยงาม ที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวให้ไปสัมผัสสักครั้งในชีวิต ถือเป็นสวรรค์ขนาดย่อมของสายชิลโดยแท้!!

รีวิวร้านอาหาร มีค่า นิวส์ ก็ไม่พลาดที่จะพาทุกคนไปสัมผัสบรรยากาศดี ๆ ที่เป็นสวรรค์ของสายชิล ที่บอกแบบนี้ เพราะ “สโมสรหาดเทียนทะเล” เป็นร้านอาหารที่ราคาไม่แพง ติดทะเล อยู่ภายในค่ายทหารเรือ สอ.รฝ.หรือ หน่วยบัญชาการต่อสู้อากาศยานและรักษาฝั่ง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี  เปิดให้บริการแก่นักท่องเที่ยว ประชาชน ได้นั่งทานอาหารชมวิวทะเล

เมนูเด็ดของที่นี่ มีทั้ง ปลากะพงทอดน้ำปลา, ไข่ตุ๋นทะเลหม้อไฟ, ข้าวผัดปู, เห่าดงหมู, กุ้งผัดผงกระหรี่ โดยเฉพาะ “แกงคั่วหอยขมใส่ปู” รสชาติอร่อย เข้าถึงเครื่อง

นอกจากอาหารที่อร่อยแล้ว อย่างที่บอกว่า วิวสวยมาก เราสามารถมองดูพระอาทิตย์ตกดิน เห็นเกาะ และท่าเรือจุกเสม็ด ที่เป็นอ่าวของอำเภอสัตหีบ ซึ่งในร้านจะมีโต๊ะให้นั่งประทานและมีการจัดซุ้มแยกส่วนตัวจำนวน  6 ซุ้ม มี ห้อง vip ศาลาเรือนไม้ และจุดชมวิวที่นั่งกินชมวิวได้รอบทิศทาง สวยงามเกินบรรยาย

เท่านี้ยังไม่พอ “สโมสรหาดเทียนทะเล” ยังมีจุดถ่ายรูปและบริการจุดกางเต็นท์ด้วยนะคะ นักท่องเที่ยวจะได้มาพักผ่อนติดทะเล บรรยากาศชิลมาก ๆ หรือ ใครอยากผันตัวเป็นสายลุยเบา ๆ ก็มี “เซิร์ฟบอร์ด” ไว้ให้บริการด้วย โดยทะเลที่สโมสรหาดเทียนทะเล ไม่มีคลื่นแรง เพราะอยู่ในอ่าว เหมาะกับการเล่นเซิร์ฟบอร์ดอย่างมากเลยล่ะค่ะ
 
มีค่า นิวส์ อยากให้ไปกันนะคะ รับรองว่าจะประทับใจไม่รู้ลืม!!  ที่ “สโมสรหาดเทียนทะเล” จะเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 10.00-22.00 น หรือโทรติดต่อสอบถามที่เบอร์ 088-941-7322

Exit mobile version