Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

เมืองพัทยาเตรียมพร้อม! “เทศกาลพลุนานาชาติ” 26-27 พ.ย. จัดเต็มความสนุก หวังฟื้นคืนเศรษฐกิจในพื้นที่

นายวุฒิศักดิ์ เริ่มกิจการ รองนายกเมืองพัทยา พร้อมด้วยภาคเอกชน ตำรวจ และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมประชุมเตรียมความพร้อม จัดงานเทศกาลพลุนานาชาติเมืองพัทยา 2564 ระหว่างวันที่ 26-27 พฤศจิกายน 2564 ที่ชายหาดพัทยากลาง วัตถุประสงค์ เพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีให้เมืองพัทยาและจังหวัดชลบุรี กระตุ้นเศรษฐกิจและกระจายรายได้ต่อผู้ประกอบการท้องถิ่น สร้างมูลค่าทางเศรษฐกิจให้กับเมืองพัทยาอย่างยั่งยืน

ในที่ประชุมได้นำเสนอรูปแบบการจัดงาน โดยจะมีการแสดงพลุจำนวนทั้งสิ้น 4 ชุด ชุดละประมาณ 10 นาที และปิดท้ายการแสดงพลุด้วยวงดนตรี ในวันที่ 26 พฤศจิกายน จะเป็นการแสดงดนตรีวง Mirrr (เมอร์) และพาราดอกซ์ ส่วนในวันเสาร์ที่ 27 จะเป็นวงเก็ตสึโนวาและวงค็อกเทล งานจะเสร็จภายในเวลา 24.00 น. จำนวนผู้เข้าชมพลุประมาณ 1,000 คน และในปีนี้ มีการประสานรถโมบายเพื่ออำนวยความสะดวกในส่วนของสัญญาณโทรศัพท์จากทุกเครือข่าย

ส่วนการรักษาความปลอดภัย ตั้งแต่มาตรการคัดกรองผู้เข้าร่วมงานใช้มาตรการเดียวกับงานพัทยามิวสิค คือ ต้องแสดงแอปพลิเคชัน หมอพร้อม ที่รับวัคซีนครบแล้วหรือผลตรวจ ATK ภายในระยะเวลา 72 ชั่วโมง 

ส่วนบริเวณเวทีจะมีการจัดเก้าอี้เว้นระยะห่างตามที่กำหนด ปิดการจราจรตั้งแต่เวลา 16.00-24.00 น. โดยบริเวณที่จัดตั้งเวทีจะไม่อนุญาตให้นำรถมาจอดตลอดแนว ส่วนบริเวณโค้งพัทยาเหนือจนถึงโค้งพัทยาใต้ จะมีเจ้าหน้าที่เดินตรวจตราตลอดงาน

Exit mobile version