Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

11 เดือน 11 ไอแบงก์เปิดตัว “iBank 4 All” ใคร ๆ ก็ใช้ได้ ช่วยลูกค้าเข้าถึงบริการรวดเร็วกว่าเดิม

นายวุฒิชัย สุระรัตน์ชัย กรรมการและผู้จัดการ ไอแบงก์ เปิดเผยว่า การเปิดตัว Line Official Account ภายใต้ชื่อบัญชี “iBank 4 All” (ไอแบงก์ ฟอร์ ออล) ตอกย้ำสโลแกน “ใคร ๆ ก็ใช้ได้” เพื่อเป็นการบริการช่องทางใหม่ให้ลูกค้าและประชาชนทั่วไปที่สนใจผลิตภัณฑ์และบริการของไอแบงก์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงวิกฤต โควิดที่ธนาคารออกมาตรการให้ความช่วยเหลืออย่างต่อเนื่อง ได้เข้าถึงข้อมูลง่ายและรวดเร็วมากขึ้น

ลูกค้าสามารถเลือกดูผลิตภัณฑ์และบริการที่เหมาะกับทุกวัย หรือรายละเอียดการเข้าร่วมมาตรการช่วยเหลือต่าง ๆ ของธนาคาร ตลอดจนโปรโมชันดี ๆ ไม่ว่าจะเป็นด้านสินเชื่อ เงินฝาก และบริการทางการเงินอื่น ๆ นอกจากนี้ ยังมีเมนูรวมคลิปความรู้การเงินอิสลามที่หาดูได้ไม่ง่ายจากที่อื่น สามารถสอบถามรายละเอียดของผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆ ผ่านการแชทกับเจ้าหน้าที่โดยตรงได้ในเวลาทำการ จันทร์ ถึง ศุกร์ เวลา 08.30 – 18.00 น. อีกด้วย

จึงขอเชิญชวนทุกท่านเพิ่มเพื่อนง่าย ๆ เพียงเข้าไปที่แอปพลิเคชันไลน์ จากนั้นไปที่เมนูเพิ่มเพื่อน แล้วกดค้นหาเพื่อนโดยพิมพ์ @ibank และคลิกที่เพิ่มเพื่อนก็สามารถใช้บริการได้แล้วตั้งแต่วันนี้ 11 พฤศจิกายน 2564 (11.11) เป็นต้นไป เพื่อร่วมสนุกในกิจกรรมลุ้นของรางวัลของธนาคารที่จะจัดขึ้นเร็ว ๆ นี้

Exit mobile version