Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

ไทยเบฟฯ มอบผ้าห่ม 1,100 ผืนให้ประชาชน อ.รัตนบุรี จ.สุรินทร์ ห่มคลายหนาว หลังอากาศเย็นลงต่อเนื่อง

นายสุวพงศ์  กิติภัทย์พิบูลย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสุรินทร์ เป็นประธานรับมอบผ้าห่มกันหนาวจาก ผู้บริหาร บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ตามโครงการ “ไทยเบฟ รวมใจต้านภัยหนาว” ปีที่ 22 ประจำปี 2564 จำนวน 1,100 ผืน เพื่อมอบให้กับประชาชนคนละ 1 ผืน พร้อมทั้งยังมอบอุปกรณ์การกีฬาให้กับโรงเรียนหนองบัวบาน ตำบลหนองบัวบาน อำเภอรัตนบุรี จังหวัดสุรินทร์ อีกด้วย

การจัดกิจกรรมครั้งนี้ เพื่อให้เป็นไปตามมาตรการป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 และเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับประชาชน ทางอำเภอรัตนบุรีจึงได้ปรับรูปแบบกิจกรรม โดยกำนันและผู้ใหญ่บ้านพื้นที่อื่น ทำหน้าที่เป็นผู้แทนรับมอบผ้าห่ม ในวันที่ 12 พ.ย.64 เพื่อไปส่งมอบต่อให้กับประชาชน ในแต่ละตำบล ดังนี้ ตำบลรัตนบุรี 110  ผืน, เบิด  108  ผืน, ดอนแรด 102 ผืน, หนองบัวทอง 180 ผืน, แก 96  ผืน, ไผ่  90 ผืน, ธาตุ  90 ผืน, น้ำเขียว 84 ผืน, ยางสว่าง 72 ผืน, กุดขาคีม 72 ผืน, ทับใหญ่ 60  ผืน 

อย่างไรก็ตาม ช่วงนี้จังหวัดสุรินทร์ มีอุณหภูมิค่อนข้างหนาวเย็น โดยการติดตาม กรมอุตุนิยมวิทยา ได้พยากรณ์อากาศล่วงหน้าว่า ในช่วงวันที่ 9 – 14 พ.ย. 64 บริเวณความกดอากาศสูง หรือมวลอากาศเย็นกำลังแรงจากประเทศจีนแผ่ลงมาปกคลุมประเทศไทยตอนบน และทะเลจีนใต้ ทำให้อากาศเย็นลงกับมีลมแรง อุณหภูมิจะลดลง 3-7 องศาเซลเซียสในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ซึ่งการเข้าช่วยเหลือมอบผ้าห่มให้กับชาวรัตนบุรี จึงเป็นช่วงที่เหมาะสมที่ประชาชนชาวสุรินทร์จะนำผ้าห่มไปใช้ห่มคลายความหนาวเย็นได้

Exit mobile version