Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

ชวนชิมเมนูเด็ดที่ “ร้านส้มตำบาร์” ราคาถูก รสชาติติดปาก ถูกใจสายแซ่บ!

รีวิวร้านอาหาร มีค่า นิวส์ พาไปชิมเมนูยอดฮิต อย่างเมนู “ส้มตำ” ที่มีรสชาติอร่อย ถึงเครื่องส้มตำแท้ ๆ มะละกอกรุบกรอบ เสิร์ฟคู่กับผักสดมาตัดความแซ่บ เผ็ดร้อน ต้องบอกเลยว่า ฟินมาก ๆ เลยค่ะ

คุณศิริชัย พุ่มกระจ่าง เจ้าของร้าน บอกว่า เปิดร้านมานานกว่า 2 ปีแล้ว แต่พอเจอโควิดระบาด ถูกสั่งปิดหลายรอบ แต่ก็ดูแลพนักงานมาตลอด กระทั่งมีการเปิดเมืองพัทยา ก็เรียกพนักงานกลับมาทำงาน ลูกค้าก็เริ่มมาใช้บริการต่อเนื่อง

สำหรับเมนูแนะนำของที่ร้าน คือ หมูยอทอด ที่เป็นหมูยอไม่ผสมแป้ง นำมาทอด รสชาติอร่อยไม่เหมือนที่อื่น นอกจากนี้ ยังมีเมนูพิเศษอย่าง ปลากะพงตำบาร์ ที่ฝั่งหนึ่งเป็นลาบ ฝั่งหนึ่งเป็นยำ

หรือ จะเป็น เมี่ยงปลาเผา ที่มีน้ำจิ้มให้เลือก 3 แบบ แล้วแต่ความชอบของลูกค้า แถมยังให้ผักหลายแบบ จุก ๆ เต็มจานส่วนเมนูขายดี ก็จะเป็น ส้มตำ ยำ ต้มยำ คอหมูย่าง

บรรยากาศก็ชิล ๆ นั่งฟังเพลงเบา ๆ เพลิน ๆ โดยที่ร้านทำครัวแบบเปิด ให้ลูกค้าได้เห็นพ่อครัว แม่ครัว ทำอาหาร ที่การันตีเรื่องความสะอาดทุกจาน

ร้านส้มตำบาร์ ตั้งอยู่ที่ถนนสุขุมวิท ก่อนถึง รพ.กรุงเทพ พัทยา หน้าร้านจะมีรูปครกขนาดใหญ่ตั้งอยู่หน้าร้าน ร้านเปิดตั้งแต่ 10.00-21.00 น ติดต่อสอบถามเส้นทางได้ที่เบอร์ 093-555-2564 หรือ เพจ ส้มตำบาร์ นะคะ

Exit mobile version