Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

เดอะวันประกันภัย คือ

จากข่าวที่มีประชาชนร้องเรียนว่า “เดอะวันประกันภัย” ส่งจดหมายแจ้งผู้ทำประกันภัยโควิด เจอจ่ายจบ ว่าบริษัทไม่สามารถบริหารสภาพคล่องได้ เนื่องจากมีผู้เอาประกันภัยเพิ่มขึ้น 300 เท่า จึงเสนอ 4 แนวทางให้สิทธิผู้เอาประกันเลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง อ่านเพิ่มเติมได้ที่ https://mekhanews.com/2021/11/14/the-oic-confirms-the-one-insurance-informs-the-insurer-that-it-has-been-paid-and-changed-to-a-new-policy-that-is-not-illegal/ มีค่า นิวส์ จึงพามารู้จัก “เดอะวันประกันภัย”

เดอะวัน ประกันภัย เดิมใช้ชื่อว่า สินทรัพย์ประกันภัย โดยได้รีแบรนด์บริษัทใหม่ พร้อมเปลี่ยนชื่อและโลโก้เป็น บริษัท เดอะวัน ประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือชื่อภาษาอังกฤษว่า THE ONE INSURANCE PUBLIC LIMITED มีผลวันที่ 11 มิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งทางบริษัทให้เหตุผลว่าต้องการปรับชื่อกิจการให้เหมาะสมและสอดคล้องกับการเป็นบริษัทประกันภัยยุคดิจิทัล จึงอยากให้มีชื่อที่เรียกง่ายและเป็นสากลมากขึ้น เพื่อให้สะดวกต่อการดีลงานต่างประเทศ

ทาง เดอะวันฯ ยืนยันด้วยว่า บริษัทยังคงมุ่งมั่นในการเพิ่มคุณภาพการให้บริการแก่ลูกค้าทุกคนและขอให้มั่นใจว่าทุกคนจะยังคงได้รับความคุ้มครองตามข้อกำหนดและเงื่อนไข ที่ระบุไว้ในกรมธรรม์ประกันภัยเช่นเดิมทุกประการ

กระทั่งเกิดกรณี ส่งจดหมายแจ้งผู้ทำประกันภัยโควิด เจอจ่ายจบ ว่าบริษัทไม่สามารถบริหารสภาพคล่องได้ เนื่องจากมีผู้เอาประกันภัยเพิ่มขึ้น 300 เท่า จึงเสนอ 4 แนวทางให้สิทธิผู้เอาประกันเลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง

ที่มา : ประชาชาติธุรกิจ

Exit mobile version