Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

รอเก้อ! สถานบันเทิงพัทยา เตรียมพร้อมเปิด 1 ธันวาคม เรียกพนักงานกลับจากต่างจังหวัด สุดท้ายรัฐบาลเลื่อนเปิดปีหน้า

นายสุรใจ อัตตนาถ หรือ ดีเจเปิ้ล ผู้บริหารดิฟเฟอร์ สถานบันเทิงชื่อดังเมืองพัทยา ระบายความในใจ หลังรัฐบาลเลื่อนเปิดสถานบันเทิง ผับ บาร์ คาราโอเกะ ออกไปเป็นวันที่ 15 มกราคม 2565 จากเดิมจะเปิดในวันที่ 1 ธันวาคม 2564 อ่านเพิ่มเติมที่ https://mekhanews.com/2021/11/12/prof-big-set-knock-postpone-the-opening-of-entertainment-venues-pubs-bars-karaoke-to-jan-16-65/

ทั้งที่ได้เตรียมความพร้อมตรวจเช็คอุปกรณ์ต่าง ๆ ซึ่งปิดตั้งแต่วันที่ 30 ธันวาคม นานกว่า 1 ปี พร้อมแจ้งพนักงานที่เคยทำงานได้เรียกกลับมาเตรียมตัวทำงานด้วยกันอีกครั้ง เพราะพนักงานบางคนได้ลาออกจากงานไปแล้ว บางคนขายของอยู่ตามตลาด ก็ได้คืนแผงตลาด เพื่อที่จะกลับมาทำงาน

แต่หลังจากที่ประกาศเลื่อนเปิดไปเป็น 15 มกราคม ทำให้พนักงานที่กลับมา มีปัญหา ซึ่งผู้ประกอบการก็ต้องมาเดือดร้อนเพิ่มขึ้น ที่ผ่านมาตลอดระยะเวลา 1 ปี ก็ปิดมาตลอด บอกให้เตรียมตัว เราก็เตรียมตัว ซึ่งก็อยากให้ผู้ใหญ่มองมาที่คนทำงานกลางคืนบ้าง เพราะทุกคนต้องทำงานเลี้ยงชีพ

ที่ผ่านมาไม่เคยเห็นแก่ตัว อยู่นิ่งมาโดยตลอด อยากให้ดูว่าสถานบันเทิงเป็นที่แพร่เชื้อจริงหรือไม่ ตนมองว่า สถานบันเทิงเป็นส่วนหนึ่งเท่านั้น แต่อาจไม่ได้เท่าโรงงาน อยากวอนให้เห็นใจและมีคำสั่งที่ชัดเจน

Exit mobile version