Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

ฟาร์มจิ้งหรีดสยามบั๊กส์เมืองพัทยา ทำ “เค้กจิ้งหรีด” เอาใจลูกค้า หวานน้อย ละมุนลิ้น เกินต้านมาก!

มีค่า นิวส์ ขออาสาพาทุกคนไปรู้จักกับเมนูเด็ด แปลกใหม่ อย่าง เค้กจิ้งหรีด! ที่ฟาร์มจิ้งหรีดสยามบั๊กส์-เมืองพัทยา SiamBugs Cricket Farm by Camisu ต้องบอกเลยว่า พอได้ลองชิม หวานน้อยละมุนลิ้น อร่อย แถมยังได้คุณค่าทางสารอาหาร เพราะจิ้งหรีดมีโปรตีนมากกว่าสัตว์ชนิดอื่นถึง 2 เท่า!! ที่สำคัญ คือ ดูยังไง ก็ไม่น่ากลัว มีแต่น่ากิน!

ร.ต.หญิง สุวิมล จันทจร ผู้บริหารฟาร์มฯ เล่าว่า ตนคิดเมนู เค้กจิ้งหรีด! ขึ้นมาเอง เพราะทำฟาร์มจิ้งหรีดอยู่แล้ว โดยร่วมกับวิสาหกิจชุมชน นำจิ้งหรีดมาอบแห้ง บดเป็นผงคล้ายแป้ง สามารถนำมาใส่แทนแป้ง และมีรสชาติเหมือนเครื่องปรุงรส แล้วแต่จะใส่ไปในส่วนผสมแค่ไหน รับรองเลยว่า รสชาติอร่อย หวานน้อย ละมุนลิ้น

ซึ่งตอนนี้ร้านได้ทำผงจิ้งหรีด 100% ขายเพิ่มด้วย โดยสามารถนำไปทำอาหารแทนแป้ง หรือ เครื่องปรุงรส เช่น ใส่เค้ก อาหารคาวหวาน ไม่ว่าจะเป็น ยำ แกง ต้ม แล้วยิ่งถ้านำมาผสมผสานกับแป้งข้าวไรซ์เบอร์รี่ยิ่งดีต่อใจดีต่อสุขภาพ ที่ผ่านมามีลูกค้าให้ความสนใจอย่างมาก

ซึ่งนอกจากทำเค้กจิ้งหรีดแล้ว ทางฟาร์มจิ้งหรีดสยามบั๊กส์-เมืองพัทยา ยังทำคุ้กกี้ ทองม้วน จำหน่ายด้วยนะคะ สำหรับผู้ที่สนใจ ติดต่อสอบถาม หรือ ดูข้อมูล ได้ที่เพจเฟซบุ๊ก ฟาร์มจิ้งหรีดสยามบั๊กส์-เมืองพัทยา หรือโทรศัพท์ หมายเลข 085-027-7032

Exit mobile version