Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

พร้อมมาก! เคาน์ดาวน์พัทยา 29-31 ธ.ค. จัดเต็มคอนเสิร์ต พลุ แถมเพิ่มเวทีเกาะล้าน

จากการประชุมคณะรัฐมนตรี พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ได้สั่งการเรื่องการจัดกิจกรรมกระตุ้นการท่องเที่ยว โดยกำหนดให้จัดงานเคาท์ดาวน์ปีใหม่ทั้ง 5 ภาค ภาคละ 1 จังหวัด

ในส่วนของเมืองพัทยา นายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา กล่าวว่า งานเคาท์ดาวน์จะจัดขึ้นในวันที่ 29, 30 และ 31 ธันวาคม โดยปีนี้จะมีความพิเศษจากทุกปี เพราะนอกจากจะมีเคาท์ดาวน์ที่บริเวณแหลมบาลีฮาย  ยังมีงานเคาท์ดาวน์ ในวันที่ 31 ธันวาคมที่เวทีเกาะล้านและเวทีแหลมบาลีฮายด้วย จะมีการแสดงดนตรีจากศิลปิน และการแสดงพลุ รวมถึงยังมีกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อที่จะให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวได้สนุกสนานเต็มที่ในคืนส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ปี 2022
 
สำหรับงบประมาณการจัดงานเคาท์ดาวน์เมืองพัทยา ทางเมืองพัทยาได้ตั้งงบประมาณไว้แล้ว แม้จะยังอยู่ในระหว่างการพิจารณา แต่ก็สามารถดำเนินการโครงการต่าง ๆ ไปก่อนตามพระราชบัญญัติงบประมาณ ซึ่งโครงการเหล่านี้ทางเมืองพัทยาได้มีการจัดวางแผนไว้ตั้งแต่ก่อนเปิดประเทศวันที่ 1 พฤศจิกายน

นายกเมืองพัทยา ย้ำว่า เมืองพัทยามีความพร้อมในทุกด้าน มีการจัดเตรียมงบประมาณไว้ รวมไปถึงแผนงานในการจัดกิจกรรมต่าง ๆ รวมทั้งในการสร้างความร่วมมือกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของทางด้านความปลอดภัย หน่วยงานด้านปกครอง

ที่สำคัญคือในปีนี้เมืองพัทยาได้มีการฉีดวัคซีนเกินกว่า 80 เปอร์เซ็นต์ ส่วนเกาะล้านได้รับการฉีดวัคซีน 100 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งการจัดงานจะอยู่ภายใต้ในรูปแบบและมาตรการที่เป็นมาตรฐานของ ศบค.อย่างเข้มข้น เหมือนกับงานพัทยามิวสิคเฟสติวัลที่ประสบความสำเร็จมาแล้ว

Exit mobile version