Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

บขส.จัดแพ็กเกจส่วนลดโรงแรมที่พัก ปีที่ 3 ลูกค้าซื้อตั๋ว 1 ใบ ใช้ลดค่าที่พัก 23 แห่งทั่วไทย 10% – 50% ถึง 30 ก.ย. 65!

มีค่า นิวส์ มีโปรโมชันดี ๆ มาแนะนำสำหรับคนที่กำลังมีแพลนจะไปเที่ยวพักผ่อน แต่ยังไม่ได้จองที่พัก โดยบริษัท ขนส่ง จำกัด (บขส.) กระทรวงคมนาคม ได้ร่วมกับสมาคมโรงแรมไทยและผู้ประกอบการโรงแรม จำนวน 23 แห่ง จัดโครงการ “แพ็กเกจส่วนลดโรงแรมที่พัก ปีที่ 3” มอบสิทธิส่วนลดค่าที่พักเริ่มต้นตั้งแต่ 10% – 50% ให้กับลูกค้าของ บขส. ที่แสดงตั๋วโดยสาร บขส. ณ โรงแรมที่ร่วมรายการ อาทิ

ทั้งนี้ ตั้งแต่บัดนี้ จนถึงวันที่ 30 กันยายน 2565 สำหรับเงื่อนไขการใช้สิทธิในโครงการนี้สามารถใช้ได้เฉพาะลูกค้า บขส. ที่ซื้อตั๋วโดยสารเดินทางระหว่างวันที่ 1 สิงหาคม 2564 ถึงวันที่ 30 กันยายน 2565 และต้องมีชื่อในตั๋วโดยสารตรงกับบัตรประชาชน หรือหนังสือเดินทางที่ใช้จองห้องพัก

ตั๋วโดยสาร 1 ใบ สามารถใช้กับที่พัก 1 ห้องเท่านั้น สิทธิส่วนลดดังกล่าวไม่สามารถเปลี่ยนแปลงเป็นเงินสดได้ บขส. ขอสงวนสิทธิในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขและยกเลิกสิทธิโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่งานการตลาดและลูกค้าสัมพันธ์ โทรศัพท์ 02-537-8737 หรือ Call center 1490 เรียก บขส. ตลอด 24 ชั่วโมง

กรรมการผู้จัดการใหญ่ บขส. กล่าวว่า บขส. พร้อมให้บริการด้วยรถโดยสาร ที่มีคุณภาพ ได้มาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย SHA และจัดการเดินรถตามมาตรการสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด ทั้งนี้ ขอความร่วมมือผู้ใช้บริการ สวมหน้ากากอนามัย สแกนแอปพลิเคชันไทยชนะ ก่อนและหลัง ใช้บริการ เพื่อความปลอดภัยในการเดินทาง

Exit mobile version