Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

เปลี่ยนสวนเกษตร เลี้ยงเป็ด ไก่ เป็นคาเฟ่กลางสวน ALOUD CAFÉ จ.สุราษฎร์ฯ บรรยากาศชิล จิบกาแฟ กินขนม ใกล้ชิดธรรมชาติ

รีวิวร้านอาหาร มีค่า นิวส์ พาไปที่ร้าน ALOUD CAFÉ จ.สุราษฎร์ธานี ที่ไม่ว่าจะมองไปทางไหนก็มีแต่ความร่มรื่น ต้นไม้เต็มพื้นที่ มีสระน้ำ เก้าอี้รูปแบบต่าง ๆ ให้ลูกค้าได้เลือกนั่งแบบชิล ๆ ตามความชอบ เลยขอถามธีมของร้านจากคุณกนกศักดิ์ นิสภาธร (นิด-สะ-พา-ทอน) อายุ 42 ปี เจ้าของร้าน บอกว่า ตนเองกับแฟนสาวเปิดร้านคาเฟ่เล็ก ๆ ในเมืองอยู่แล้ว ต่อมาร้านอาหารพื้นบ้านของครอบครัวแฟนชื่อ “ครัวปักษ์ใต้” ปิดมานานกว่า 10 ปีแล้ว และทำเป็นสวนเกษตร

พ่อกับแม่ จึงบอกให้ลองมาดูว่าจะปรับทำอะไรได้ จึงเกิดไอเดีย “คาเฟ่กลางสวน” เพราะหลังร้านมีต้นไม้ใหญ่ และสระน้ำ ร่มรื่น พื้นที่กว้าง จึงรีโนเวทโซนร้านอาหาร และปรับจุดต่าง ๆ ทั่วพื้นที่ให้เป็นที่นั่งชิล มีจุดถ่ายภาพ ให้เหมาะสมกับยุคสมัย เน้นเว้นระยะห่าง จนได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี ส่วนใหญ่จะมากันเป็นครอบครัว ในช่วงเย็นถึงค่ำ

สำหรับที่ร้านจะให้บริการอาหารไทย-อีสาน เครื่องดื่มร้อนเย็น ขนมของหวานหลากสไตล์ พิกัด ถนนเลียบสะพานข้ามทางรถไฟ ต.ท่าข้าม อ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี หรือ สอบถามเส้นทางได้ที่ เพจ ALOUD CAFE หรือ โทร 080-435-8585 ร้านเปิดทุกวัน 10.00-22.00 น. นะคะ

Exit mobile version