Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

นักท่องเที่ยวแน่นหาดพัทยา ชมพลุ 4 ชุดรัว ๆ PATTAYA FIREWORKS FESTIVAL

มีค่า นิวส์ พาทุกคนมาดูบรรยากาศงานเทศกาลพลุเมืองพัทยา PATTAYA FIREWORKS FESTIVAL วันแรกกันค่ะ (26 พ.ย. 64) จัดขึ้นที่ชายหาดเมืองพัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยปีนี้จัดเต็มให้แบบรัว ๆ เป็นการแสดงพลุสุดตระการตา จำนวน 4 ชุด ประกอบด้วย

ชุดที่ 1 พัทยาเปร่งประกาย
ชุดที่ 2 ความเชื่อมั่น ความศรัทธา
ชุดที่ 3 ความรักคือพลังของชีวิต
ชุดที่ 4 ปาฎิหาริย์จากสรวงสวรรค์

ตลอดการจัดงาน พบว่า มีนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติเดินทางมานั่งรอชมพลุเมืองพัทยากันเป็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่จะเดินทางมาเป็นแบบครอบครัว และกลุ่มเพื่อน นักท่องเที่ยวบางรายก็นำกล้องถ่ายรูปมาตั้ง เพื่อรอถ่ายพลุ

ส่วนมาตรการก่อนเข้างาน นักท่องเที่ยวจะต้องแสดงผลฉีดวัคซีนครบ 2 เข็ม วัดอุณหภูมิ ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ ก่อนที่นักท่องเที่ยวจะเดินเข้าไปนั่งในโซนต่าง ๆ ที่ทางเมืองพัทยาจัดไว้ให้ โดยมีการนั่งเว้นระยะห่าง 1 เมตร นอกจากนี้ นักท่องเที่ยวบางส่วนยังได้จับจองร้านอาหาร โรงแรมริมหาดพัทยา เพื่อหาจุดชมการแสดงพลุเมืองพัทยาอีกด้วย

ด้านนายภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานเปิดงาน และนายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา ได้เดินประชาสัมพันธ์ บริเวณรอบงานในการห้ามจำหน่ายแอลกอฮอล์ และรักษาระยะห่าง สวมหน้ากากอนามัย นอกจากนี้ ยังมีเจ้าหน้าที่ตำรวจคอยดูแลรักษาความปลอดภัยให้กับนักท่องเที่ยวอีกด้วย

Exit mobile version