Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

How To ลงทะเบียนฉีดวัคซีนโควิด กทม. ผ่านแอป QueQ

ตามที่มีค่า นิวส์ เคยนำเสนอ เรื่องที่กรุงเทพมหานครเปิดให้ประชาชนทุกกลุ่ม ทุกสัญชาติ เข้ารับการฉีดวัคซีนโควิด-19 ทั้งเข็ม 1 เข็ม 2 และ เข็ม 3 ฟรี!! ที่อาคารกีฬาเวสน์ 2 ศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร (ไทย-ญี่ปุ่น) เขตดินแดง อ่านเพิ่มเติมที่ https://mekhanews.com/2021/11/23/the-bangkok-metropolitan-administration-opened-the-wess-2-sports-building-the-youth-center-providing-free-vaccinations-for-people-of-all-nationalities/

ล่าสุด พล.ต.อ. อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เปิดเผยผ่านเพจเฟซบุ๊ก ผู้ว่าฯ อัศวิน เกี่ยวกับการให้บริการจุดฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ของ กทม. ซึ่งจัดให้มีจุดฉีดวัคซีนโควิด อัพเดท! รวม 101 จุด เพื่อรับมือการแพร่ระบาดของโควิด-19 สามารถให้บริการฉีดวัคซีนได้อย่างสะดวก ใกล้บ้าน ไม่ต้องรอคิวนานในสถานที่แออัด โดยสามารถลงทะเบียนจองคิวผ่าน “แอปฯ QueQ”

วิธีลงทะเบียนผ่านแอป QueQ

นอกจากนี้ กทม.ยังคงให้บริการหน่วยฉีดวัคซีนเคลื่อนที่ (BKK Mobile Vaccination Mobile : BMV) ที่ให้บริการฉีดวัคซีนเชิงรุกเคลื่อนที่ไปในชุมชนให้กับผู้ที่ไม่สะดวกเดินทางได้ให้ได้รับการฉีดวัคซีนใกล้บ้าน

1.ศูนย์ฉีดวัคซีนป้องกันโรคโควิด-19 กรุงเทพมหานคร 1 แห่ง คือ ที่อาคารกีฬาเวสน์ 2 ศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร (ไทย-ญี่ปุ่น) เขตดินแดง, และโรงพยาบาล 31 แห่ง

2.โรงพยาบาลในสังกัดกรุงเทพมหานครอีก 11 แห่ง

3.โรงพยาบาลเครือข่ายความร่วมมือของ กทม. อีก 20 แห่ง

4.ศูนย์บริการสาธารณสุข ของ กทม.อีก 69 แห่ง

ที่มา : ผู้ว่าฯ อัศวิน https://www.facebook.com/aswinkwanmuang

Exit mobile version