Site icon Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

รฟท.เตรียมเปิดเวทีรับฟังความเห็น 14 ธ.ค. หลังประชาชนค้าน “ปิดสถานีหัวลำโพง” รวบรวมข้อมูลรอบด้านพัฒนาพื้นที่

14 ธ.ค. ชวนประชาชนแสดงความเห็น “ปิดสถานีหัวลำโพง”

หลังจากทางสหภาพแรงงานรัฐวิสาหกิจรถไฟแห่งประเทศไทย (สร.รฟท.) พร้อมด้วยตัวแทนจากหลายฝ่าย ทั้งนักวิชาการ ภาคสังคม และพี่น้องประชาชน แสดงความเป็นห่วง มีข้อเสนอแนะต่อการพัฒนาพื้นที่ของสถานีกรุงเทพ (หัวลำโพง) ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต มีค่า นิวส์ ทราบจากนายเอกรัช ศรีอาระยันพงษ์  ผู้อำนวยการศูนย์ประชาสัมพันธ์ การรถไฟแห่งประเทศไทย ได้ฝากขอบคุณและจะรวบรวมทุกความคิดเห็นนำมาประกอบการพิจารณาอย่างรอบคอบ และในเวทีเสวนาออนไลน์ ที่จะมีขึ้นวันที่ 14 ธันวาคม 2564 เวลา 13.00 น. ขอเชิญชวนประชาชนร่วมติดตามและแสดงความคิดเห็น

ทั้งนี้ เพื่อมุ่งหวังจะรวบรวมข้อมูลให้ครบถ้วนอย่างรอบด้าน นำมาประกอบการพิจารณาหาแนวทางการเดินรถเข้าสถานีหัวลำโพงที่เหมาะสม ให้ส่งผลกระทบต่อประชาชนน้อยที่สุด และเป็นประโยชน์ต่อส่วนรวมมากที่สุด โดยเวทีรับฟังความเห็นจะทำในรูปแบบออนไลน์ เพจเฟซบุ๊ก ทีมพีอาร์การรถไฟแห่งประเทศไทย และเพจสำนักข่าวไทย ทาง Live ช่องยูทูบ การรถไฟแห่งประเทศไทย OFFICIAL และ ช่องยูทูปสำนักข่าวไทย

เวทีเสวนาดังกล่าว จะเป็นอีกหนึ่งโอกาสที่ทุกคนจะได้ร่วมแสดงความคิดเห็นกันได้อย่างเต็มที่ และการรถไฟฯ จะรวบรวมข้อมูลให้ครบถ้วนทุกรอบด้าน เพื่อนำความเห็นจากทุกฝ่ายมาใช้ประกอบการพิจารณาหาแนวทางที่จะก่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อผู้ใช้บริการและการรถไฟฯ ในอนาคตต่อไป

อ่านเพิ่มเติมที่ https://mekhanews.com/2021/12/04/retracing-105-years-of-closed-hua-lamphong-station-before-transforming-into-mix-use-project-generates-income-for-srt/

Exit mobile version