Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

จากความชอบธรรมชาติ ปรับพื้นที่สร้าง “ทุ่งนาคาเฟ่” จ.สุราษฎร์ฯ เสิร์ฟอาหารจานเด็ดให้นักท่องเที่ยวแบบ New Normal

รีวิวร้านอาหาร มีค่า นิวส์ พาทุกคนไปนั่งทานอาหารอร่อย ๆ ท่ามกลางทุ่งนา 14 ไร่  ที่ ทุ่งนาคาเฟ่ จังหวัดสุราษฎร์ธานี โดยเจ้าของปรับพื้นที่ปลูกข้าวหอมปทุม มีแปลงผัก อาคาร และบ่อปลา พร้อมจัดโซนที่นั่งในมุมต่าง ๆ เช่น ซุ้มไม้ไผ่ริมบ่อปลา ริมนาข้าวที่กำลังจะปักดำ ลมพัดเอื่อย ๆ อากาศปลอดโปร่ง ทำให้ได้รับอากาศที่บริสุทธิ์ขณะนั่งทานอาหาร  นอกจากที่นั่งที่หลากหลายแล้ว ยังมีจุดถ่ายภาพที่ใกล้ชิดธรรมชาติอีกด้วยนะคะ

คุณจรัสพรรณ ฤทธิชัย เจ้าของร้าน เล่าว่า ชอบเดินทางท่องเที่ยวไปยังสถานที่ต่าง ๆ มีอยู่ครึ่งหนึ่งเดินทางไปเที่ยวที่ภาคอีสาน แล้วพบมีคนทำร้านอาหารในทุ่งนา จึงรู้สึกว่า สวยงามมาก อยากให้จังหวัดสุราษฎร์ธานีมีร้านอาหารแบบนี้เลยนำโมเดลเศรษฐกิจพอเพียงมาปรับใช้ ทำเป็นร้านในแหล่งปลูกข้าวของทุ่งศรีวิชัย จนได้รับการตอบรับจากลูกค้า เข้ามาเยี่ยมชมถ่ายภาพ นั่งทานอาหารจำนวนมาก ส่วนอาหารก็มีทั้งพื้นบ้าน อีสาน และสากล ให้ลูกค้าเลือกรับประทานหลากหลายเมนู

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งร้านที่เหมาะแก่การพาครอบครัวมาผ่อนคลาย ทำกิจกรรมร่วมกันในวันหยุดอย่างมากเลยค่ะ และแม้จะเปิดได้เพียงไม่กี่เดือน ก็มีลูกค้าแน่นร้านแล้ว ถ้าใครสนใจไปชิมฝีมือ ก็ไปได้ที่ ทุ่งนาคาเฟ่ ตั้งอยู่ริมถนนสาย 417 กองบิน 7-สุราษฎร์ธานี ฝั่งขาเข้าเมืองสุราษฎร์ฯ ก่อนถึงสี่แยกศรีวิชัย ต.ศรีวิชัย อ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ฯ ห่างจากตัวเมืองสุราษฎร์ฯ ประมาณ 15 กิโลเมตร หรือสอบถามได้ที่ เพจ ทุ่งนาคาเฟ่ at suratthani เบอร์โทรศัพท์ 098-283-1576

Exit mobile version