Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

ส่องงาน “พาณิชย์ลดราคา!Lot16 New Year Grand Sale 2022” จัดเต็มสินค้าลดสูงสุดถึง 86% ถึง ม.ค. ปีหน้า

มีค่า นิวส์ มีโปรโมชันแจ่ม ๆ มาแนะนำทุกคนค่ะ โดยทางกระทรวงพาณิชย์ จัดโครงการ “พาณิชย์ลดราคา!ช่วยประชาชน Lot 16 New Year Gread Sale 2022” จึงจะพามาดูกันว่า งานนี้ คืออะไร มีสินค้าอะไรให้เราชอปปิ้งบ้าง

ซึ่งโครงการนี้ เป็นกิจกรรมพิเศษที่กระทรวงพาณิชย์จัดขึ้นเพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ และช่วยลดค่าครองชีพให้กับประชาชนคนไทยทั้งประเทศ ภายใต้ความร่วมมือกับภาคเอกชนและผู้เกี่ยวข้องในปี 2565

รวมถึงผู้ผลิต ผู้จำหน่าย ห้างสรรพสินค้าทั้งห้างค้าปลีกและค้าส่ง ห้างท้องถิ่น สมาคมโรงแรม สมาคมโรงพยาบาล ศูนย์บริการรถยนต์ ธนาคาร ปั๊มน้ำมัน โรงภาพยนตร์ ผู้ให้บริการอินเตอร์เน็ต และแพลตฟอร์มออนไลน์

ขนสินค้าบริการหลายชนิดมาให้บริการประชาชนภายใต้โครงการ New Year Grand Sale กว่า 32,000 สาขาทั่วประเทศ มี 3 หมวดใหญ่ ดังนี้

1.สินค้าบริการที่ต้องใช้ในชีวิตประจำวัน เช่น อาหาร เครื่องดื่ม ของใช้ในบ้าน เครื่องครัว เครื่องใช้ไฟฟ้า ยานยนต์ อุปกรณ์ช่าง และของตกแต่งรวมทั้งสินค้าเบ็ดเตล็ด

2.บริการ ที่ประกอบด้วย บริการทางการแพทย์ ที่พัก ร้านอาหาร ศูนย์บริการ รถยนต์ ธนาคาร ปั๊มน้ำมัน อินเทอร์เน็ต ประกันภัย เป็นต้น

3.กลุ่มแพลตฟอร์มและโลจิสติกส์ มี 3 กลุ่มคือ แพลตฟอร์มร้านอาหาร, แพลตฟอร์มสินค้า, และแพลตฟอร์มโลจิสติกส์

ทั้งหมดนี้ นำมาลดราคา สูงสุด 86% เลยนะคะ เริ่มตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 31 มกราคม 2565 โดยคาดจะช่วยลดค่าครองชีพให้กับประชาชนได้จำนวนมาก และมีเงินหมุนเวียนกว่า 7,000 ล้านบาท ใครสนใจไปชอปกันได้เลย!

ตรวจสอบร้านค้าที่เปิดจำหน่ายได้ที่นี่ค่ะ
https://www.dit.go.th/FILE/DEFAULT/lot16.pdf

Exit mobile version