Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

สาย Healthy ต้องลอง! น้ำผลไม้ ธัญพืชปั่น “MR.Seed” มิกซ์เองกว่า 20 สูตร อร่อย สดชื่น ได้ประโยชน์

รีวิวร้านอาหาร มีค่า นิวส์ จะพาทุกคนไปชิมน้ำผลไม้ และธัญพืชปั่น สูตรพิเศษ By MR.Seed ที่เจ้าของร้านการันตีเองเลยว่า คุณจะไม่เคยได้กินจากที่ไหนมาก่อนแน่นอน เพราะสูตรของที่นี่เป็นสูตรเฉพาะตัว ทั้งอิ่ม ทั้งสดชื่น ที่สำคัญได้ประโยชน์แบบสุด ๆ

คุณธงชัย ทองมนต์ เจ้าของร้าน MR.Seed บอกว่า จุดเด่นของร้านจะเป็นการหยิบเอาธัญพืช และผลไม้ที่มีประโยชน์หลากหลายชนิดมาปั่นรวมกัน ตามสูตรที่คิดค้นขึ้นมาโดยเฉพาะ ทำให้รสชาติลงตัว และเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว  ธัญพืชหลัก ๆ ที่นำมาเป็นวัตถุดิบ คือ พืชตระกูลถั่ว อย่าง ถั่วแดง ถั่วดำ ถั่วเขียว ถั่วลูกไก่ ข้าวบาร์เลย์ ถั่วแระ นอกจากนี้ยังมี “มันม่วง” อีกด้วย ส่วนผลไม้ ก็นำเอา อโวคาโด้ เสาวรส เลม่อน สตอเบอรี่ มามิกซ์รวมกันตามสูตร ได้อย่างลงตัว

นอกจากสูตรข้างต้นแล้ว ทางร้านยังเอาใจคอกาแฟ และโกโก้ ด้วยการจัดหนักจัดเต็ม เมนู Coffee Bean และ Cocoa Bean ที่มีความเข้มข้นของทั้ง กาแฟ และ โกโก้ บวกกับความหวานมัน ของถั่วหลากหลายชนิด เรียกว่าลงตัวสุด ๆ

หรือใครที่อยากกินชาเขียว ที่นี่ก็มีเมนูอย่าง Green Tea Bean พร้อมเสิร์ฟเช่นเดียวกัน โดยนำเอาชาเขียวมัจฉะสูตรพิเศษมาผสมกับถั่ว 5 ชนิด เพิ่มความหอมละมุน สายชาเขียว “ต้องห้ามพลาด”

อีกสูตรที่แนะนำ ซึ่งมีที่นี่ที่เดียวในโลก คือ เมนู “MR.Seed” เป็นการนำผลไม้ และธัญพืช 6 ชนิด ทั้ง สับปะรด เสาวรส เลม่อน อโวคาโด้ ข้าวบาร์เลย์ ผักเคล มามิกซ์รวมกัน

ส่วน signature ของที่นี่ คือ ถั่วปั่น 5 สหาย มันม่วงเสาวรส อโวคาโด้นมสด รวมทั้ง Coffee Bean Cocoa Bean และ เมนู “MR.Seed”

อ่อ! และ ที่สำคัญ “นม” ซึ่งเป็นส่วนผสมหลักของที่นี่ นอกจากนมวัวแล้ว เขาใช้นมที่ทำเองเป็น “นมเม็ดมะม่วงหิมพานต์” เรียกว่าพิเศษเฉพาะที่นี่จริง ๆ หรือ ใครที่ไม่ชอบกินนม เขาก็มีสูตรที่ไม่ใส่นม เรียกว่าอยากได้แบบไหน “จัดให้” ได้หมด

ถ้าใครสนใจลิ้มลองรสชาติน้ำผลไม้ และธัญพืชปั่น สูตร “MR.Seed” แวะมาได้ที่ร้าน “MR.Seed น้ำปั่นเพื่อคนรักสุขภาพ” 15/6 รามอินทรา 40 แขวงนวลจันทร์ เขตบึงกุ่ม กรุงเทพมหานคร 10230 ข้างปั๊มน้ำมันพีที (ซอยวัดนวลจันทร์) กรุงเทพมหานคร 12024

Facebook : MR.Seed น้ำปั่นเพื่อคนรักสุขภาพ
Line : seed06
IG : Seed Seed
Tel : 090-414-635-9, 062-262-509-6

อ่านเพิ่มเติม แนวคิดการทำธุรกิจน้ำปั่นเพื่อสุขภาพ ติดต่อแฟรนไชส์ >> https://mekhanews.com/2021/12/25/3-strategies-to-open-a-healthy-smoothie-shop-to-be-popular-make-money-in-the-covid-era-mr-seed/

Exit mobile version