Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

พัทยาพร้อมแล้ว 100 เปอร์เซ็นต์! งาน PATTAYA COUNTDOWN 2022 เริ่ม 29-31 ธ.ค. 64 ป้องกันโควิดเข้ม ส่องมาตรการร่วมงานที่นี่!

มีค่า นิวส์ เกาะติดการจัดงาน PATTAYA COUNTDOWN 2022 ซึ่งจัดขึ้น ณ บริเวณแหลมบาลีฮาย และเกาะล้าน ระหว่างวันที่ 29-31 ธ.ค. 64 ซึ่งนายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา กล่าวว่า จัดเตรียมทุกอย่างพร้อมแล้ว โดยเฉพาะในเรื่องการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 สายพันธุ์ โอมิครอน และสาธารณสุขเมืองพัทยาจะตรวจตราในบริเวณอีเว้นท์โซน หรือ พื้นที่ที่ใกล้ชิดศิลปิน โดยผู้เข้าร่วมจะต้องปฏิบัติ ดังนี้

1.ได้รับการฉีดวัคซีน ครบ 2 เข็ม 

2.แสดงหลักฐานผ่านทาง แอปพลิเคชัน “หมอพร้อม”

3.แสดงบัตรประจำตัวประชาชน

4.แสดงผลการตรวจหาเชื้อไวรัส COVID 19 ทั้งจาก ATK หรือ PCR เป็นลบภายใน 48 ชั่วโมง

5.พร้อมใบรับรองทางการแพทย์ และต้องสวมหน้ากากอนามัย 100 เปอร์เซ็นต์

ซึ่งพื้นที่โดยรอบงานจะมีเจ้าหน้าที่คอยสอดส่องดูแลนักท่องเที่ยว อีกทั้งทางเมืองพัทยายังได้ติดจอ LED พร้อมทั้งเครื่องเสียงทั่วบริเวณงาน เพื่อที่ให้นักท่องเที่ยวได้ชมผ่านจอ LED ภายในนอกงาน เพื่อที่จะทำให้นักท่องเที่ยวกระจายไปทั่วพื้นที่ เพื่อความปลอดภัยของนักท่องเที่ยวที่เดินทางมางาน

ขณะที่งานเคานต์ดาวน์ที่เกาะล้าน จะจัดขึ้นในวันที่ 31 ธันวาคม 2564  มีการแสดงดนตรี จากศิลปิน มีการจุดพลุกลางทะเลเกาะล้าน และยังมีถนนคนเดินเกาะล้าน บริเวณถนนท่าเรือหน้าบ้าน เพื่อให้นักท่องเที่ยวที่เดินทางไปเกาะล้านในช่วงปีใหม่ได้มีความสุขในช่วงเคาท์ดาวน์

Exit mobile version