Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

ไปรษณีย์ไทยจัดโปรเด็ด! ลดค่าส่ง EMS ทั่วไทย 25 บาททุกชิ้น ไม่เกิน 1 กิโลกรัม ทำยังไง คลิกเลย!

ช่วงปีใหม่ หลายคนคงเกิดคำถามว่า จะส่งของขวัญ ถึงเพื่อน ถึงคนที่รู้จัก บริษัทขนส่งต่าง ๆ จะเปิดไหม ? เพราะอยู่ในช่วงโควิด-19 แพร่ระบาดด้วย มีค่า นิวส์ รู้มาว่า ไปรษณีย์ไทยจัดโปรโมชัน “ยิ้มรับปีใหม่ 2565” ใครจะส่งของแบบด่วน ๆ หรือ EMS จ่ายแค่เพียง  25 บาทเท่านั้น! สำหรับฝากส่งสิ่งของน้ำหนักไม่เกิน 1 กิโลกรัม ถึงมือคนรับภายใน 1-2 วัน

นอกจากนี้ ยังสามารถใช้บริการเสริมเรียกเก็บเงินปลายทาง (COD) สูงสุดไม่เกิน 50,000 บาท คิดค่าธรรมเนียมในอัตรา 3% เท่านั้นด้วยค่ะ ใครสนใจ! เริ่มแล้วนะคะ ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 5 มกราคม 2565 ณ ที่ทำการไปรษณีย์ทุกแห่งทั่วประเทศ ร้านไปรษณีย์ไทย และจุดให้บริการไปรษณีย์อนุญาตทั้งในห้างสรรพสินค้า สถานีบริการน้ำมัน ท่าอากาศยาน 122 แห่งทั่วประเทศ

ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กล่าวว่า จากสถิติที่ผ่านมา ช่วงเดือนธันวาคมต่อเนื่องไปจนถึงเดือนมกราคม 2565 จะมีปริมาณการฝากส่ง สิ่งของเพิ่มสูงขึ้น ประชาชนมักจะส่งมอบของขวัญเพื่อส่งความสุขให้กับคนพิเศษที่อยู่ห่างไกล หรือ ไม่สะดวกพบเจอกันช่วงสถานการณ์โควิด-19 อีกทั้งร้านค้าออนไลน์จะจัดสินค้าราคาพิเศษ เพื่อให้ลูกค้าได้เลือกซื้อเป็นของขวัญ ดังนั้น ไปรษณีย์ไทยจึงจัดโปรฯ นี้ขึ้น

ทั้งนี้ หากมีข้อสงสัย ติดต่อสอบถามได้ทาง THP Contact Center 1545 www.thailandpost.co.th  และที่ทำการไปรษณีย์ทุกแห่งนะคะ ที่มา : https://www.facebook.com/thailandpost.co.th

Exit mobile version