Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ แจ้งผู้ฉีดวัคซีนเข็ม 2 ไม่ได้รับแจ้งนัดฉีดวัคซีนเข็ม 3 ให้รีบเช็กด่วน! หลังพบผู้ตกหล่น 4 พันคน

ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ แจ้งเตือนประชาชนที่ฉีดวัคซีนเข็มที่ 2  ชนิดวัคซีนแอสตร้าเซนเนก้า (AstraZeneca) ในสูตร AA (AstraZeneca – AstraZeneca)  และสูตร SA (Sinovac/Sinopharm – AstraZeneca) กับเข็มที่ 2 ชนิดวัคซีนไฟเซอร์ (Pfizer) ในสูตร SP (Sinovac/Sinopharm – Pfizer) จากศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม – 31 ตุลาคม 2564 ให้ตรวจสอบด่วนว่าได้รับการนัดหมายฉีดวัคซีนเข็ม 3 หรือไม่

สืบเนื่องจาก ศูนย์ฉีดฯ บางซื่อ ได้ส่ง SMS แจ้งวันนัดหมายฉีดวัคซีนเข็ม 3 ให้ประชาชนแล้ว จำนวน 1.1 ล้านคน แต่ตรวจสอบพบว่า ยังมีอีกประมาณ 4,000 คน ที่ข้อมูลไม่สมบูรณ์ จึงทำให้การนัดหมาย ฉีดเข็มที่ 3 ไม่สำเร็จ

จึงขอให้เร่งตรวจสอบวันนัดฉีดเข็มที่ 3 ผ่านช่องทาง แอปพลิเคชัน “Vaccine บางซื่อ” หากได้รับนัดหมายแล้ว โปรดมารับเข็ม 3 ตามวันเวลานัดในแอปฯ โดยไม่ต้องรอเรียก SMS เนื่องจากบางคนที่ปิดกั้น sms โฆษณา อาจไม่ได้รับ sms จากศูนย์ฯ

สามารถตรวจสอบได้ในแอปฯ ดาวน์โหลดได้ดังนี้

1.ระบบ Android คลิก  https://bit.ly/3wJYsiB  

2.ระบบ iOS https://apple.co/31O9FmO

ส่วนคนที่ได้รับเข็มที่ 2 ตามสูตรและช่วงเวลาดังกล่าว แล้วยังไม่ได้รับนัดฉีดเข็มที่ 3 ในแอปพลิเคชั่น “Vaccine บางซื่อ” สามารถแจ้งรายละเอียดมาที่ https://bit.ly/CVCinformation หรือ ติดต่อ Line @SKINTHAILAND https://lin.ee/Bf8h32D  เพื่อศูนย์ฉีดฯ บางซื่อ จะได้ทำการนัดหมายให้ต่อไป

Exit mobile version