Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

บขส. ชวน “ไหว้พระเมืองเก่า เล่าเรื่องประวัติศาสตร์ บรรยากาศอโยธยา” แบบ One Day Trip คนละ 359 บาท วันที่ 29 ม.ค. เช็กเงื่อนไขเลย!

มีค่า นิวส์ มีข่าวมาแจ้ง! สำหรับใครที่ชื่นชอบการไหว้พระทำบุญ ห้ามพลาดเลยค่ะ โดยบริษัท ขนส่ง จำกัด หรือ บขส.จัดโครงการ “ไหว้พระเมืองเก่า เล่าเรื่องประวัติศาสตร์ บรรยากาศอโยธยา” เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว ในรูปแบบวิถีใหม่ จึงขอเชิญชวนผู้ที่สนใจ ร่วมเที่ยวอยุธยาเมืองเก่าและไหว้พระขอพร เสริมสร้างความเป็นสิริมงคลต้อนรับปี 2565 ในรูปแบบ One Day Trip (ไป-กลับ) ในวันเสาร์ที่ 29 มกราคม 2565 ค่าโดยสารคนละ 359 บาท รวมประกันอุบัติเหตุทุกที่นั่ง แต่ไม่รวมค่าใช้จ่ายส่วนตัวอื่น ๆ เช่น ค่าอาหาร ค่าเครื่องดื่ม และค่าธรรมเนียมสถานที่ท่องเที่ยว โดยมีเงื่อนไข ดังนี้  

1.ผู้ที่เดินทางจะต้องเป็นผู้ที่ได้รับวัคซีนป้องกันโควิด-19 ครบจำนวน 2 เข็ม

2.ผู้ที่เดินทางต้องสวมหน้ากากอนามัย

3.ผู้ที่เดินทางสแกนแอปพลิเคชัน “ไทยชนะ” ก่อนและหลังใช้บริการ

สามารถสมัครเข้าร่วมโครงการฯ และสำรองที่นั่งได้ที่ งานการตลาดและลูกค้าสัมพันธ์ กองสื่อสารองค์กรและการตลาด โทร 02-537-8737, 083-420-9987 ตั้งแต่วันนี้ เป็นต้นไป

ทั้งนี้ บขส.ได้รับมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย SHA Plus พร้อมให้บริการด้วยรถโดยสาร พนักงานที่มีคุณภาพ โดยพนักงานด่านหน้าที่ให้บริการประชาชน ได้รับวัคซีนบูสเตอร์โดส ครบ 100 %

Exit mobile version