Site icon Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

กระทรวงการคลัง เตรียมเปิดลงทะเบียน คนละครึ่งเฟส 4 กลางเดือน ก.พ. 65 ก่อนเริ่มใช้สิทธิปลายเดือน ก.พ. 65

เลื่อนไวขึ้น! คนละครึ่งเฟส 4 เริ่มลงทะเบียนกลางเดือน ก.พ.

ตามที่มีกระแสข่าวว่า จะมีการเปิดรับลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการคนละครึ่ง ระยะที่ 4 ในวันที่ 16 มกราคม 2565 โดยให้ประชาชนกลุ่มเก่า ที่เคยได้รับสิทธิ กดยืนยันสิทธิ และให้ประชาชนกลุ่มใหม่จำนวน 5 ล้านคนลงทะเบียนเข้าร่วม

มีค่า นิวส์ ทราบจากนายพรชัย ฐีระเวช ผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจการคลัง ในฐานะโฆษกกระทรวงการคลัง ออกมายืนยันว่า  ไม่เป็นความจริง ขอประชาชนอย่าหลงเชื่อ โดยขณะนี้ กระทรวงการคลังยังอยู่ระหว่างการพิจารณารายละเอียดการดำเนินโครงการคนละครึ่ง ระยะที่ 4 อาทิ

– จำนวนสิทธิที่จะเข้าร่วมโครงการ

– วันแรกที่จะเปิดรับลงทะเบียน

เบื้องต้น คาดว่าจะสามารถเปิดรับลงทะเบียนได้ในช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์ 2565 หลังจากนั้นจะใช้เวลาประมาณ 1 สัปดาห์ เพื่อตรวจสอบข้อมูล ก่อนเริ่มใช้สิทธิช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ ซึ่งเป็นการเลื่อนให้บริการเร็วขึ้น จากเดิมที่มีแผนจะเริ่มโครงการในเดือนมีนาคม – เมษายน 2565

ดังนั้น ขอให้ติดตามข้อมูลข่าวสารที่เกี่ยวข้องกับรายละเอียดโครงการคนละครึ่ง ระยะที่ 4 ผ่านช่องทางการประชาสัมพันธ์ต่าง ๆ ของกระทรวงการคลังต่อไป

อ่านเพิ่มเติม >> ถ้าเคยใช้สิทธิคนละครึ่งเฟส 3 มาแล้ว ต้องลงทะเบียนคนละครึ่งเฟส 4 ใหม่หรือไม่ ? https://mekhanews.com/2022/01/04/if-i-have-used-the-rights-for-each-half-of-phase-3-before-do-i-have-to-register-for-each-half-of-phase-4-again/

อ่านเพิ่มเติม >> คนละครึ่งเฟส 3 ใช้เงินไม่หมด จะทบยอดไปรวมใน คนละครึ่งเฟส 4 ได้ไหม ? https://mekhanews.com/2021/12/23/half-of-each-person-phase-3-cant-spend-all-the-money-can-it-be-rolled-over-to-be-included-in-each-half-of-phase-4/

ที่มา : สถานีข่าวกระทรวงการคลัง https://www.facebook.com/MoFNewsStationThailand

Exit mobile version