Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

Chao Italian Ristorante Pizzeria and Thaifood พิซซ่าเตาฟืนเจ้าแรกในเขาสก จ.สุราษฎร์ฯ ฮึดสู้โควิด ประเดิมเมนู “พิซซ่าคั่วกลิ้ง” เอาใจนักท่องเที่ยว

รีวิวร้านอาหาร มีค่า นิวส์ จะพาทุกคนไปชิมเมนูพิซซ่าโฮมเมดรสชาติใหม่ล่าสุด! อย่าง “พิซซ่าคั่วกลิ้ง” ที่รังสรรค์โดยเชฟนุ หรือ คุณนราวุฒิ เทพี เจ้าของร้านพิซซ่าเตาฟืนเขาสก จังหวัดสุราษฏร์ธานี หน้าตา น่ากิน ตั้งแต่ยังไม่ได้เข้าอบเลยล่ะค่ะ และยิ่งเข้าอบ ตกแต่งแล้ว ยิ่งน่ากินไปใหญ่เลย ซึ่งก่อนหน้านี้ เชฟนุได้รังสรรค์เมนูพิซซ่าซูชิ เอาใจนักท่องเที่ยวที่ชอบกินพิซซ่าแบบไม่จำเจ อ่านย้อนหลังที่ https://mekhanews.com/2021/09/27/pizza-sushi-by-chef-nu-khao-sok/

เชฟนุ  บอกว่า จากพิษโควิด-19 แพร่ระบาด ทำให้ไม่มีนักท่องเที่ยวต่างชาติเข้ามาในประเทศไทย เช่นเดียวกับเขาสกแหล่งท่องเที่ยวขึ้นชื่อระดับโลก ก็ไร้นักท่องเที่ยวเช่นกัน จึงจำเป็นต้องปิดตัวไปชั่วคราว แต่พอวันนี้สถานการณ์ดีขึ้น มีนักท่องเที่ยวต่างชาติ เข้าประเทศตามมาตรการต่าง ๆ รวมถึงนักท่องเที่ยวคนไทย ที่หันมาเที่ยวเขาสกมากขึ้น จึงปรับปรุงร้านกลับมาเปิดอีกครั้ง

พร้อมเปิดเมนูเพิ่ม คือ พิซซ่าหน้าคั่วกลิ้ง เพิ่มรสชาติเผ็ดร้อนให้กับอาหารอิตาเลียน โดยการนำคั่วกลิ้งจากเครื่องแกงใต้ที่ขึ้นชื่อเรื่องสมุนไพรที่เข้มข้น คั่วกลิ้งจนหอม แล้วนำมาใส่บนหน้าพิซซ่าเข้าเตาอบตามสูตรเตาฟืนของทางร้าน จนหอมหน้าตาสวยงามสีสวยงาม เติมรสชาติ ให้เหมาะสมกับนักท่องเที่ยวคนไทย และต่างชาติ สามารถทานได้อย่างถูกใจ

ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถสั่งได้ว่าจะเลือกแบบเผ็ดน้อย เผ็ดกลาง หรือ เผ็ดมาก โดยส่วนตัวเชื่อว่า หากต่างชาติเริ่มรู้จักเมนูนี้มากขึ้น คิดว่าอาจจะเป็นเมนูที่เรียกลูกค้าได้ดี เพื่อเริ่มต้นใหม่ ท่ามกลางวิกฤติโรคระบาดแบบนี้

ซึ่งระหว่างที่เรากำลังคุยกับเชฟนุ เห็น Mr.ไมเคิล นักท่องเที่ยวจากเยอรมัน กำลังทานพิซซ่าด้วยท่าทางเอร็ดอร่อย เลยขอเข้าไปถามความรู้สึกเล็กน้อยว่าถูกอกถูกใจมากน้อยขนาดไหน เขาการันตีว่า พิซซ่ารสชาติดีมาก ๆ อร่อย เผ็ดร้อน ถูกใจอย่างมาก เช่นเดียวกับนักท่องเที่ยวไทยอีกคน ก็ชื่นชอบในรสมือของเชฟนุ เช่นกัน

สำหรับใครอยากลองชิม พิซซ่าคั่วกลิ้ง แวะชิมได้ที่ Chao Italian Ristorante Pizzeria and Thaifood บ้านเขาสก ที่ตั้งอยู่ ย่านการค้าทางเข้าอุทยานแห่งชาติเขาสก ต.คลองศก อ.พนม จ.สุราษฎร์ธานี หรือ สอบถามได้ที่เพจร้าน Chao Italian Ristorante Pizzeria and Thaifood หรือ โทรสอบถามเส้นทางได้ที่ เชฟนุ 087-264-2106

Exit mobile version