Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

How To ยืนยันสิทธิ คนละครึ่งเฟส 4 ผ่าน เป๋าตัง

หลังจากคณะรัฐมนตรีเห็นชอบ เปิดลงทะเบียนโครงการคนละครึ่งเฟส  4 โดยรายเก่าเปิดให้ยืนยันตัวตน 1 กุมภาพันธ์ 2565 และสามารถใช้ได้ทันที โดยจะให้วงเงินใช้สิทธิคนละ 1,200 บาท อ่านเพิ่มเติมที่ https://mekhanews.com/2022/01/24/the-cabinet-approved-a-budget-of-34800-million-baht-supporting-half-of-each-phase-4-by-reducing-the-limit-to-1200-baht-each/ มีค่า นิวส์ จึงขอสรุปขั้นตอนการยืนยันสิทธิ คนละครึ่งเฟส 4 ผ่านแอปฯ เป๋าตัง มาฝากทุกคนค่ะ

วิธียืนยันสิทธิ

1.เข้า แอปเป๋าตัง กด G – Wallet

2.กดแถบโครงการคนละครึ่ง ตั้งแต่เวลา 06.00-22.00 น. ของทุกวัน

3.กดยอมรับเงื่อนไข กดที่แถบ “ยอมรับเงื่อนไขและการใช้สิทธิ”

4.แสดงผลการรับสิทธิสำเร็จ

สำหรับวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2565 ซึ่งจะเป็นวันแรกของการกดรับยืนยันและการใช้จ่ายสิทธิโครงการฯ ทางธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ผู้ได้รับมอบหมายจากคณะกรรมการสมาคมสถาบันการเงินของรัฐ ให้จัดทำโครงการฯ ได้เตรียมความพร้อมสำหรับระบบการโอนเงินต่างธนาคาร เพื่อโอนเข้า g-Walletแล้ว

อย่างไรก็ดีเพื่อเป็นการหลีกเลี่ยงหรือลดความแออัดในช่วงเวลาการใช้สิทธิผ่าน “เป๋าตัง” พร้อมกันในวันแรก ผู้ได้รับสิทธิที่พร้อมจะเข้าร่วมโครงการคนละครึ่งระยะที่ 4 สามารถโอนเงินเข้า g-Wallet ล่วงหน้าก่อนเริ่มการใช้จ่าย ทั้งนี้ ประชาชนผู้ได้รับสิทธิ จะต้องเริ่มใช้สิทธิ ภายในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2565 หากพ้นกำหนดระยะเวลา จะถูกตัดสิทธิ

ที่มา : ธนาคารกรุงไทย https://www.facebook.com/krungthaibank

Exit mobile version