Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

How To ลงทะเบียน “เราเที่ยวด้วยกันเฟส 4” ส่วนต่อขยาย

หลังจากมติที่ประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) วันที่ 21 มิถุนายน 2565 อนุมัติให้การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปลี่ยนแปลงรายละเอียดสารสำคัญของโครงการเราเที่ยวด้วยกัน เฟส 4 ส่วนต่อขยาย เพิ่มอีก 1.5 ล้านสิทธิ รวมเป็น 3.5 ล้านสิทธิ และขยายระยะเวลาสิ้นสุดการดำเนินโครงการ ฯ จากเดิม เดือนพฤษภาคม เป็นเดือนตุลาคม 2565 โดยให้ประชาชนเข้าไปลงทะเบียน ผ่านเว็บไซต์ www.เราเที่ยวด้วยกัน.com แต่สำหรับประชาชนที่เคยลงทะเบียนโครงการเราเที่ยวกันเฟส 1-4 แล้ว ไม่ต้องลงทะเบียนรับสิทธิใหม่ สามารถใช้สิทธิที่คงเหลือต่อได้ โดยเริ่มจองตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค. 65 เป็นต้นไป อ่านย้อนหลังที่ https://mekhanews.com/2022/06/22/we-travel-together-phase-4-extension-of-1-5-million-rights/ มีค่า นิวส์ จึงสรุปขั้นตอนการลงทะเบียนมาฝากค่ะ

เงื่อนไขการลงทะเบียนสำหรับประชาชน
  1. มีบัตรประจำตัวประชาชนและเป็นบุคคลสัญชาติไทย
  2. อายุตั้งแต่ 18 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป ณ วันที่ลงทะเบียน

**ประชาชนจะได้รับสิทธิเมื่อลงทะเบียนสำเร็จ และใช้จ่ายในโรงแรม ร้านอาหาร หรือสถานที่ท่องเที่ยว ได้ทุกจังหวัดทั่วประเทศ ยกเว้น จังหวัดตามทะเบียนบ้านของผู้ใช้สิทธิ

ไทม์ไลน์ เราเที่ยวด้วยกันเฟส 4 ส่วนต่อขยาย 1.5 ล้านสิทธิ

27 มิถุนายน 2565 : เริ่มเปิดระบบให้ประชาชนลงทะเบียน

1 กรกฏาคม 2565 : เริ่มจองที่พักได้

 8 กรกฏาคม 2565 : เริ่มเข้าพักได้ (เปิดให้ลงทะเบียนค่าตั๋วเครื่องบิน โดยเป็นตั๋วที่จองและออกเดินทางตั้งแต่วันที่ 3 กรกฏาคม 2565)

23 ตุลาคม 2565 : เปิดให้จองโรงแรมวันสุดท้าย

31 ตุลาคม 2565 : เดินทางวันสุดท้าย สิ้นสุดโครงการ

5 พฤศจิกายน 2565 : เปิดให้ลงทะเบียนตั๋วเครื่องบินวันสุดท้าย

วิธีลงทะเบียน

1.กดเข้าไปที่เว็บไซต์ www.เราเที่ยวด้วยกัน.com แล้วคลิกปุ่ม “ลงทะเบียนรับสิทธิ” และ กด “สำหรับประชาชน”

2.กดปุ่ม “ลงทะเบียนรับสิทธิท่องเที่ยว” แล้วกดยอมรับเงื่อนไขข้อตกลง

3.กรอกข้อมูลของเราให้ถูกต้องครบถ้วน แล้วกด “ลงทะเบียน” จากนั้นระบบจะให้เราตรวจสอบข้อมูล ถ้าถูกต้องครบถ้วน ให้กด “ยืนยัน”

4.ระบบจะส่งเลข OTP เป็น SMS เข้ามือถือ ให้นำมากรอกในระบบ รอรับ SMS แจ้งผลการลงทะเบียนสำเร็จ

5.ดาวน์โหลด+ติดตั้ง ยืนยันตัวตน ในแอปพลิเคชัน “เป๋าตัง” เวอร์ชั้น 11 ขึ้นไป ซึ่งเป็นแอปฯ หลักในการใช้จ่าย แต่ถ้าใครใช้งานแอปฯ เป๋าตังอยู่แล้ว ไม่ต้องยืนยันตัวตนค่ะ รอใช้สิทธิได้เลย ส่วนวิธียืนยันตัวตนในแอปฯ เป๋าตัง ทำตามรูปด้านล่างได้เลยค่ะ

เข้าไปอ่านวิธียืนยันตัวตนเพิ่มเติมได้ที่นี่ >> https://www.xn--12c1bik6bbd8ab6hd1b5jc6jta.com/assets/download/PT_manual_TTogether_Phase4.pdf เพราะสามารถเลือกได้สองช่องทางค่ะ คือ ยืนยันตัวตนด้วยบัญชี Krungthai NEXT และยืนยันตัวตนด้วยการสแกนใบหน้า

สิทธิที่จะได้รับ

ประชาชนจะได้รับสิทธิ เมื่อลงทะเบียนสำเร็จ และใช้จ่ายในโรงแรม ร้านอาหาร หรือสถานที่ท่องเที่ยว ได้ทุกจังหวัดทั่วประเทศ ยกเว้น จังหวัดตามทะเบียนบ้านของผู้ใช้สิทธิ 3 สิทธิ ดังนี้

สิทธิที่ 1 สนับสนุนค่าโรงแรมที่พัก คนละไม่เกิน 10 ห้อง ร้อยละ 40 ไม่เกิน 3,000 บาทต่อห้องต่อคืน

สิทธิที่ 2 รับคูปองมูลค่าสูงสุด 600 บาท ต่อห้องต่อคืนวัน (ทุกวัน) ใช้เป็นส่วนลดค่าอาหารและค่าเข้าสถานที่ท่องเที่ยวที่ร่วมโครงการ โดยชำระเพียง 60% อีก 40% ตัดจากคูปอง เมื่อ Check-in เข้าพัก จึงจะได้รับคูปองเป็นรายวัน (หลัง 17:00 น.)

สิทธิที่ 3 คืนเงินค่าตั๋วเครื่องบิน 40% สูงสุดไม่เกิน 3,000 บาท ต่อผู้โดยสาร จำกัดห้องพักละ 2 ผู้โดยสาร ตามจำนวนห้องพักที่จองผ่านโครงการ โดยเฟส 4 ได้ปรับลดสิทธิสำหรับบัตรค่าโดยสารเครื่องบิน ลงเหลือ 6 แสนสิทธิ 

หลังจากได้รับสิทธิสำเร็จแล้ว เราจะเริ่มจองโรงแรม/ที่พัก โดยมีเงื่อนไข ดังนี้

1.รับสิทธิส่วนลดค่าห้องพัก
2.รับสิทธิส่วนลดค่าอาหารและสถานที่ท่องเที่ยว
3.จองห้องพักได้ทุกจังหวัดทั่วประเทศ ยกเว้นจังหวัดตามทะเบียนบ้านของผู้ใช้สิทธิ
4.ใช้ 1 เบอร์โทรศัพท์ ต่อ 1 เลขบัตรประจำตัวประชาชนเท่านั้น

ขั้นตอนการจองห้องพัก ทำตามนี้

1.จองห้องพักกับโรงแรม พร้อมชำระเงินส่วนประชาชน (ร้อยละ 60) ผ่านเว็บไซต์ของโรงแรมหรือโทรสำรองห้องพักกับเจ้าหน้าที่โรงแรม หรือ Online Travel Agency (OTA) ที่เข้าร่วมโครงการ

2.ได้รับ voucher สำหรับ check-in โรงแรม

3.จองตั๋วเครื่องบินตามช่องทางปกติ และชำระเงินเต็มจำนวน (กรณีเดินทางโดยเครื่องบิน)

4.Check-in เข้าพักตามวันที่กำหนด (ในระหว่างการเข้าพักจะได้รับคูปองอาหาร/ท่องเที่ยวเป็นรายวันสำหรับใช้จ่ายในร้านอาหาร/สถานที่ท่องเที่ยวที่ร่วมโครงการ)

5.Check-out

6.เข้าเว็บไซต์ www.เราเที่ยวด้วยกัน.com  เพื่อกรอกข้อมูลสำหรับใช้สิทธิค่าตั๋วเครื่องบิน (กรณีเดินทางโดยเครื่องบิน)

7.ได้รับเงินคืนค่าตั๋วเครื่องบินตามเงื่อนไข (กรณีเดินทางโดยเครื่องบิน ลงทะเบียนใช้สิทธิ และปฏิบัติตามเงื่อนไขของโครงการ) **กรณีเดินทางโดยเครื่องบิน ซึ่งจะลงทะเบียนรับสิทธิได้ เมื่อ check-out แล้วเท่านั้นค่ะ

ที่มา : www.เราเที่ยวด้วยกัน.com 

Exit mobile version