Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

ททท.เอาใจสายมู เปิดตัว “เที่ยวแก้ชง เสริมมงคลปีขาล” เสนอแพ็กเกจทัวร์สุดคุ้ม พร้อมโปรแกรมทำนายดวงชะตากับซินแสชื่อดัง ต้องทำยังไงบ้าง ดูเลย!

มีค่า นิวส์ ชวนสายมูไปเที่ยวกันค่ะ โดยกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เปิดตัวโครงการ “เที่ยวแก้ชง เสริมมงคลปีขาล” จัดทำโปรแกรมคำนวณโชคชะตาผ่านเว็บไซต์ และนำเสนอเส้นทางท่องเที่ยวแก้ชง เสริมมงคลปีขาล ตามหลักความเชื่อด้านโหราศาสตร์จีน ตอบโจทย์ท่องเที่ยวสายความเชื่อศรัทธา

ซึ่งโครงการนี้ เป็นความร่วมมือของกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา กับภาคเอกชน ผู้ประกอบการท่องเที่ยว บริษัททัวร์ เนื่องจากมองว่า ประเทศไทย มีสถานที่ท่องเที่ยวที่โดดเด่นเฉพาะตัวและหลายสถานที่ยังถือเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่ผู้คนมักจะเดินทางไปทำบุญไหว้พระ จึงจัดทำเป็นเส้นทางท่องเที่ยวแก้ชง เสริมสิริมงคลทั่วประเทศไทย และโปรแกรมทำนายดวงชะตา

ประชาชนที่สนใจเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ www.tourismthailand.org/luckytourthailand ที่ได้รวบรวมความรู้ คำแนะนำเคล็ดลับต่าง ๆ ในการไหว้เทพเจ้า การไหว้แก้ปีชงจากผู้เชี่ยวชาญ เพียงกรอกวัน เดือน ปี และเวลาเกิด ก็จะสามารถทราบพื้นฐานดวงชะตา ลักษณะอุปนิสัยของตนเองและข้อควรระวังในการดำเนินชีวิต

ทั้งยังมีคำทำนายดวงชะตาของแต่ละราศีประจำปี 2565 และวิธีส่งเสริมดวง ไม่ว่าจะเป็นด้านการงาน การเงิน อำนาจบารมี สุขภาพ การเรียน พร้อมแนะนำแหล่งท่องเที่ยวแก้ชง เสริมสิริมงคลแบบง่าย ๆ ในแหล่งท่องเที่ยวประเภทศาลเจ้า วัด รวมไปถึงแหล่งท่องท่องเที่ยวอื่น ๆ เช่น อุทยาน ป่าไม้ ทะเล ร้านอาหาร

นอกจากนี้ ยังมีการจัดกิจกรรม “เที่ยวแก้ชง เสริมมงคลชีวิตปีขาล” โดยเปิดให้นักท่องเที่ยวทั่วไปได้ร่วมสนุก เพียงออกเดินทางตามรอยเส้นทางแก้ชง และเคล็ดลับต่าง ๆ จากอาจารย์ธนากร ตันอาวัชนการ (ซินแสมังกร) และโพสต์รูปภาพหรือวิดีโอบน Social Media ของตนเอง ตั้งค่าเป็นสาธารณะใส่แฮชแท็ก #เที่ยวแก้ชง #เที่ยวเสริมมงคลปีขาล #เที่ยวแก้ชงเสริมมงคลปีขาล

เพียงเท่านี้ก็มีสิทธิลุ้นไปเที่ยวแก้ชง เสริมมงคลปีขาลกับอาจารย์ธนากรในภาคเหนือ หรือ ภาคใต้ พร้อมรับยันต์ไท้ส่วย จำนวน 5 รางวัล รวมเป็น 10 รางวัล หรือ ลุ้นรับยันต์ไท้ส่วย จากอาจารย์ธนากร เพื่อเสริมมงคลให้กับตนเอง ซึ่งผู้โชคดีจะต้องเป็นผู้ที่ได้รับวัคซีนโควิด 2 เข็ม และแสดงผลตรวจหาเชื้อโควิด-19 ด้วยวิธี Antigen Test Kit (ATK) ผลเป็นลบ ไม่เกิน 24 ชั่วโมง

Exit mobile version