Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

Major จัดโปรดูหนัง 39 บาท ตั้งแต่ 5 ก.พ. 65 ที่โรงหนังในเครือ ทุกสาขาทั่วไทย

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์  จัดโปรโมชันเอาใจคอหนัง ในราคา 39 บาท เรื่อง “บอกโลกให้รู้ว่ากูรักมึง” (TellTheWorldILoveYou) ระยะเวลาตั้งแต่วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2565 จนถึงตลอดโปรแกรมฉาย ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ ทุกสาขาทั่วประเทศ (ยกเว้น พารากอน ซีนีเพล็กซ์ , ควอเทียร์ ซีเนอาร์ต และ ไอคอน ซีเนคอนิก)

เงื่อนไขโปรโมชัน

1.โปรโมชันเฉพาะระบบปกติ สำหรับที่นั่งปกติ และฮันนีมูนเท่านั้น

2.ยกเว้นโซฟา ที่นั่งละ 250 บาท (500 บาท/คู่)

3.สามารถใช้ที่โรงภาพยนตร์เมเจอร์ฯ ทุกสาขาทั่วประเทศที่มีรอบฉาย (ยกเว้น พารากอน ซีนีเพล็กซ์ , ควอเทียร์ ซีเนอาร์ต ,ไอคอน ซีเนคอนิค ไม่ร่วมรายการ)

ซื้อตั๋วผ่านเว็บไซต์: https://bit.ly/Major-TellTheWorldILoveYou

สำหรับเรื่อง บอกโลกให้รู้ว่ากูรักมึง (TellTheWorldILoveYou) เป็นเรื่องราวของเข่ง (บาส – สุรเดช พินิวัตร์) เด็กหนุ่มจากต่างจังหวัดที่เข้ามาเรียนในกรุงเทพ และขออาศัยอยู่กับ ไท (เน็ต – สิรภพ มานิธิคุณ) เพื่อนร่วมชั้นในวัยเดียวกัน เข่งมีความฝันว่าอยากจะไปเรียนต่อที่ประเทศจีน เพื่อตามหาแม่ที่พลัดพรากกัน แต่ชีวิตของเขาเกิดพลิกผัน เมื่อบังเอิญเข้าไปช่วยเหลือ บ้ง (เพิร์ธ – ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร) เด็กส่งยาที่กำลังถูกรุมทำร้ายจากกลุ่มนักเลงขาใหญ่ เฮียสง (สงกรานต์ – รังสรรค์ ปัญญาเรือน) และ นิก (นิก – คุณาธิป ปิ่นประดับ) จากนั้นมาพวกนักเลงก็ตามรังควาน เพราะเข้าใจว่าเข่งรวมหัวกันกับบ้งแอบซุกซ่อนยาเสพติดเอาไว้ เข่งจำเป็นต้องหนีออกจากบ้าน ไปหลบซ่อนอาศัยอยู่กับบ้งในที่ห่างไกล ทำให้ทั้งคู่ได้เรียนรู้ชีวิตของกันและกัน

Exit mobile version