Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

ไปรษณีย์ไทยออกแสตมป์สีม่วง ชุดใหม่เอี่ยม! สื่อแห่งความรักวันวาเลนไทน์ 2022 พร้อมกลิ่นกุหลาบหอมฟุ้ง ขายทั่วประเทศ 7 ก.พ.นี้ ซื้อได้ที่ไหนบ้าง เช็กเลย

มีค่า นิวส์ มีข่าวมาแจ้งสายสะสมแสตมป์ค่ะ ต้องบอกเลยว่า ไม่ควรพลาด!!  โดยดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด เปิดเผยว่า ในปีนี้ไปรษณีย์ไทย เลือกใช้ภาพกุหลาบสีม่วง  สัญลักษณ์ของความมีอำนาจ ความสง่างาม และความสำเร็จ เพื่อให้สอดคล้องกับเทรนด์สีประจำปี 2022 ซึ่งบริษัท Pantone ได้ประกาศให้สีม่วงเป็นสีประจำปี โดยแสตมป์กุหลาบชุดนี้ จะเป็นสื่อกลางในการส่งต่อความรัก และเป็นกำลังใจให้ทุกคนก้าวสู่ความสำเร็จในปีนี้ 

สำหรับชีวิตวิถีใหม่แบบ New Normal การส่งโปสต์การ์ด หรือ ของขวัญ  พร้อมผนึก “แสตมป์วาเลนไทน์กลิ่นกุหลาบ” เพื่อเพิ่มความพิเศษให้ของขวัญ ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการบอกรักแบบเว้นระยะห่าง

“การใช้เทคนิคกลิ่นหอมบนดวงแสตมป์ภาพดอกกุหลาบนั้น เริ่มมาตั้งแต่ ปี 2545 จนมาถึงชุดปัจจุบันนับเป็นแสตมป์กุหลาบกลิ่นหอมชุดที่ 13 โดยแต่ละชุดจะมีกลิ่นหอมที่แตกต่างกันไป “

ประชาชนสนใจ ซื้อได้ที่ไปรษณีย์ทั่วประเทศตั้งแต่ 7 ก.พ. นี้ เป็นต้นไป ราคาดวงละ 10 บาท  (เต็มแผ่น 10 ดวง) วันแรกจำหน่าย 19 บาท หรือ ซื้อออนไลน์ได้ที่ www.thailandpostmart.com  สอบถามเพิ่มเติมที่ฝ่ายบริหารลูกค้าและพัฒนาผลิตภัณฑ์บริการไปรษณีย์  โทร 02-573 5480, 02-573-5463         

ที่มา : ไปรษณีย์ไทย https://www.thailandpost.co.th/un/article_detail/article/11/23872

Exit mobile version