Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

How To ค้นหารหัสร้าน 7-Eleven

มีค่า นิวส์ มีทริคดี ๆ มาฝากทุกคน และเชื่อว่า หลายคนน่าจะไม่รู้ว่า เราสามารถค้นหารหัสร้าน 7-Eleven แต่ละสาขาได้ซึ่งการที่เรารู้รหัสร้าน จะมีประโยชน์มาก ๆ เลยค่ะ เพราะในหนึ่งพื้นที่ อาจมี 7-Elven อยู่หลายสาขา การที่มีรหัสร้าน ก็ทำให้สามารถรู้ที่ตั้งร้านได้อย่างเจาะจงมากขึ้น

นอกจากนี้ หากเราสั่งของไว้ แล้วต้องไปรับที่ร้าน 7-Eleven จะได้รู้ด้วยว่าต้องเข้าไปรับที่สาขาไหน วันนี้ มีค่า นิวส์ เลยมี 4 วิธีในการดูรหัสร้านแบบง่าย ๆ มาฝาก ทำแบบไหนตามมาดูขั้นตอนกันค่ะ

วิธีที่ 1 ค้นหาผ่านแอปฯ 7-Eleven TH

เพียงแค่มีแอปพลิเคชัน 7-Eleven TH ก็สามารถดูรหัสร้านได้แล้ว โดยเมื่อเข้าแอปก็ให้มองไปที่มุมบนขวามือ ก็จะเจอสัญลักษณ์ปักหมุด กดเข้าไป ก็สามารถค้นหา 7-Eleven ได้ง่าย ๆ เพียงแค่ใส่พื้นที่ หรือ เขตเข้าไป สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน 7-Eleven TH ได้ทั้ง iOS และ Andriod

IOS : https://apple.co/3LdJGYg  

Andriod : https://bit.ly/3sfpDjm  

วิธีที่ 2 ดูจากใบเสร็จรับเงิน

เมื่อซื้อสินค้าแล้วก็อย่าเพิ่งทิ้งใบเสร็จ เพราะในมุมบนขวามือของใบเสร็จจะมีรหัสร้านที่เราซื้อสินค้าอยู่ เพียงเท่านี้ก็รู้รหัสร้านแล้วล่ะ

วิธีที่ 3 สังเกตรหัสร้านบริเวณหน้าประตู

ที่หน้าร้านของ 7-Eleven นอกจากจะมีชื่อสาขาแล้ว ยังมีวงเล็บรหัสสาขาไว้ด้วย ลองสังเกตกันได้เลย! 

วิธีที่ 4 โทรถาม Call Center

วิธีสุดท้ายที่ง่ายสุด ๆ คือโทรถาม Call Center ที่เบอร์ 02-780-7666 ได้ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมงเลยนะ โดยแจ้งที่อยู่หรือชื่อพื้นที่ในบริเวณที่เราอยากทราบว่ามี 7-Eleven สาขาอะไรบ้าง ทางเจ้าหน้าที่ก็จะให้คำตอบแก่เราแบบง่ายดายสุด ๆ

ที่มา : https://www.24catalog.com/service/help/how-to-find-our-store/

อ่านเพิ่มเติม >> เซเว่นปิดกี่โมง (7-Eleven) อัพเดทล่าสุด ? https://mekhanews.com/2021/11/01/what-time-7-eleven-close/

อ่านเพิ่มเติม >> เซเว่นเดลิเวอรี่ปิดกี่โมง (7-Delivery) ล่าสุด ? https://mekhanews.com/2022/01/22/what-time-does-seven-delivery-close-last/

Exit mobile version