Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

SME D Bank ร่วมกับซีพี ออลล์ เปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการเอสเอ็มอี นำสินค้าขายผ่านร้านเซเว่น อีเลฟเว่น  All Online  ทเวนตี้โฟร์ ช้อปปิ้ง และร้านยาเอ็กซ์ต้าพลัสได้!

จากสถานการณ์แพร่ระบาดของโควิด-19 ที่ยังส่งผลกระทบต่อผู้ประกอบการเอสเอ็มอีไทย โดยเฉพาะด้านช่องทางขายที่ถูกจำกัด  ส่งผลให้รายได้ลดลง นางสาวนารถนารี รัฐปัตย์ กรรมการผู้จัดการ ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย (ธพว.) หรือ SME D Bank เปิดเผยว่า  SME D Bank ธนาคารเพื่อเอสเอ็มอีไทย จึงร่วมมือกับ บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่น (7-11) และเซเว่น เดลิเวอรี่ ร่วมจัดโครงการจับคู่ธุรกิจ “เพิ่มช่องทางจำหน่ายสินค้า SME” ประจำปี 2565  ซึ่งนับเป็นการจัดต่อเนื่องปีที่ 3

เพื่อเปิดโอกาสให้กับผู้ประกอบการเอสเอ็มอีที่เป็นลูกค้า SME D Bank  ได้นำเสนอสินค้า เพื่อเพิ่มโอกาสจะเข้าวางจำหน่ายผ่านช่องทางตลาดต่าง ๆ ของซีพี ออลล์ ทั้งออฟไลน์และออนไลน์ เช่น ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น (7-11), All Online , ทเวนตี้โฟร์ ช้อปปิ้ง และร้านยาเอ็กซ์ต้า พลัส เป็นต้น ช่วยผลักดันให้สินค้าเข้าถึงผู้บริโภคได้ง่ายและทั่วถึง  สนับสนุนให้ผู้ประกอบการขยายตลาด เพิ่มรายได้ สามารถดำเนินธุรกิจไปได้ด้วยดี

สำหรับโครงการดังกล่าว เปิดกว้างให้กลุ่มสินค้าหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น

1.สินค้าอุปโภคบริโภค

2.ผลิตภัณฑ์เกษตรแปรรูป

3.ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ

4.เครื่องสำอาง

5.ของใช้ในชีวิตประจำวัน ฯลฯ

สิ่งสำคัญต้องเป็นสินค้าที่มีจุดเด่นและเอกลักษณ์เฉพาะตัว รวมทั้งกำลังการผลิตที่เพียงพอต่อความต้องการ และกระบวนการผลิตได้มาตรฐาน เช่น

1.ได้รับมาตรฐานจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.)

2.เครื่องหมายการผลิตปลอดภัยมาตรฐานระดับโลกอย่าง GMP

3.เครื่องหมายมาตรฐานอาหารฮาลาล

สำหรับผู้ประกอบการที่สนใจสมัครผ่านทางออนไลน์ฟรี!! เพียงสแกน QR Code ในโปสเตอร์ประชาสัมพันธ์ ตั้งแต่วันนี้ถึงเดือนตุลาคม 2565 โดยในแต่ละรอบสมัคร ภายในวันที่ 25 ของทุกเดือน สมัครก่อนมีสิทธิก่อน ด่วน! รับจำนวนจำกัด จากนั้นจะเข้าสู่กระบวนการคัดเลือกต่อไป สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center โทร.1357

Exit mobile version