Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

โปรเด็ด 6 ร้านบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่าง 2022 ที่ต้องไปโดนสักครั้ง จัดให้แบบคุ้ม อิ่ม ฟิน จนตัวแตก!

ปฏิเสธไม่ได้ว่า “ร้านบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่าง” ยังคงครอบงำจิตใจใครหลายคนได้เสมอ เพราะหลายครั้งที่เรานึกเมนูแสนอร่อยไม่ออก สุดท้ายก็มักจะจบลงที่ปิ้งย่าง วันนี้ คนรักปิ้งย่างต้องห้ามพลาดเลยค่ะ มีค่า นิวส์ รวบรวมโปรเด็ดกับ 6 ร้านบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่าง ที่ต้องไปโดนสักครั้ง มีทั้งเนื้อปลาแซลมอน เนื้อลายสวย ติดมัน หมูสไลด์บางละลายในปาก มีร้านไหนบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ (ข้อมูล ณ วันที่ 17 ก.พ. 65)

1. Pranakorn Grill

บุฟเฟ่ต์ปิ้งย่าง หมูกระทะ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา (ท่ามหาราช) เนื้อนำเข้า US. เสิร์ฟไม่อั้น สายเนื้อ สายฟิน มาเลยที่พระนครกริล มาชมพระอาทิตย์ตกดิน กินหมูกระทะกัน ราคาเพียง 219 เท่านั้น วันนี้ ถึง 28 ก.พ. 65

สอบถามเพิ่มเติมที่ >> https://www.facebook.com/Pranakorn-Grill-106051538214972/

2. ติดมันส์

บุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างกระทะร้อน จัดโปรโมชัน ไข่หมึกติดมันส์  ไข่ปลาหมึกสด ๆ มันส์ ๆ หนึบหนับเคี้ยวเพลิน แกล้มด้วยกะหล่ำปลีซอย จิ้มกับน้ำจิ้มซีฟู้ดสุดแซ่บของทางร้าน ที่สำคัญ ตักได้ไม่จำกัด ไม่ต้องเพิ่มเงิน ไม่จำกัดเวลา ตั้งแต่วันที่ 15 ก.พ. – 18 มี.ค. 65 เท่านั้น (เมนูพิเศษมีเฉพาะวันที่กำหนด) ราคาหัวละ 219 บาท เครื่องดื่มรีฟิล 39 บาท อิ่มไม่อั้น ไม่จำกัดเวลา

สอบถามเพิ่มเติมที่ >> https://www.facebook.com/TidmunzBuffet/

3. Bar B Q Plaza

แบรนด์ปิ้งย่างสุดฮิต!  จัดโปรสำหรับสมาชิก ถ้าสั่งชุดเต็มเตา ลดสูงสุด 26%  อร่อยเลือกได้กับ 3 เซตสุดคุ้ม ราคาเริ่มต้น 619 บาท สมัครบัตรฟรี! ไม่มีวันหมดอายุ ไม่ต้องพกบัตรคะแนนแลกเป็นส่วนลดได้ ส่วนลดพิเศษเพียบ

สอบถามเพิ่มเติมที่ >> https://www.facebook.com/gongang.co/

4. BestBeef

บุฟเฟต์กระทะร้อน เนื้อโคขุน และซีฟู้ด จัดโปรเอาใจคนเหงา นำลอตเตอรี่ฉบับงวดเดือนกุมภาพันธ์  แลกรับส่วนลด 40 บาท ได้ที่เบสท์บีฟ ทุกสาขา บุฟเฟต์ราคาเดิม 299 บาท  ใช้แลกส่วนลด เมื่อทานอาหารขั้นต่ำครบ 500 บาทขึ้นไป ล็อตเตอรี่ 1 ใบ ต่อ 1 ท่าน ถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์นี้

สอบถามเพิ่มเติมที่ >> https://www.facebook.com/BESTBEEF2008/

5. Bar B Q Resort บาร์บีคิวรีสอร์ท บุฟเฟต์ ทะเลเผา หมูกระทะ

บุฟเฟต์ ปิ้งย่าง หมูกระทะ สุดคุ้ม อิ่มสุข สนุกสนาน จัดโปรสะสมแต้ม รับสิทธิ์ทานฟรี

• 20 คะแนน ฟรีบุฟเฟต์ 1 ท่าน

• 50 คะแนน ฟรีบุฟเฟต์ 3 ท่าน

• 100 คะแนน ฟรีบุฟเฟต์ 10 ท่าน

(ทาน 1 ท่าน รับ 1 คะแนน)

เริ่มสะสมแต้มได้แล้ววันนี้ทุกสาขา

สอบถามเพิ่มเติมที่ >> https://www.facebook.com/BarBQResort

6. Yakiniku Reimen Yamato Bangkok

ร้านยามาโตะรับโลโก้ SHA+ มาเรียบร้อย ทางร้านเปิดให้บริการทั้งในส่วนของการนั่งรับประทานภายในร้านและแบบซื้อกลับบ้าน จัดโปรลดราคา ตั้งแต่วันที่ 1 ก.พ. ถึง วันที่ 28 ก.พ. นี้

สอบถามเพิ่มเติมที่ >> https://www.facebook.com/yamatobkk/

Exit mobile version