Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

ไบร์ท วชิรวิชญ์ ร่วมกับแฟนคลับ บริจาคเงินจำนวน 2,500,000 บาท สนับสนุนการช่วยเหลือสุนัขและแมวจรจัด มูลนิธิเพื่อสุนัขในซอย จ.ภูเก็ต  

นักแสดงหนุ่ม ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี ร่วมกับแฟนคลับในประเทศไทย และทั่วโลก จัดโครงการ Make A Bright Wish 2021 Part 1 และกิจกรรมประมูลภาพถ่ายและชุดเสื้อผ้าในงานนิทรรศการ Unique The exhibition of Bright ซึ่งสามารถระดมทุนได้ 4,070,000 บาท โดยได้มอบเงินสนับสนุนให้กับมูลนิธิและหน่วยงานการกุศลในประเทศไทยทั้งสิ้น 10 แห่ง โครงการนี้จัดขึ้นเนื่องในวันคล้ายวันเกิด 24 ปีของนักแสดงหนุ่ม (24th Bright Birthday Project) ในวันที่ 27 ธันวาคม 2564 ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ ผู้แทนโครงการได้ลงพื้นที่เยี่ยมชมการทำงานที่ศูนย์พักพิงของมูลนิธิเพื่อสุนัขในซอยที่จังหวัดภูเก็ตและเรียนรู้การช่วยเหลือสุนัขและแมวจรจัดในด้านต่าง ๆ เช่น

1.การดูแลรักษาทางการแพทย์

2.โครงการอาสาสมัครเพื่อช่วยปรับพฤติกรรมสุนัข

3.โครงการหาบ้านใหม่ให้สัตว์จรจัด

ดังนั้น จึงยินดีสนับสนุนงบประมาณเพื่อพัฒนาสวัสดิภาพของสัตว์จรจัดให้ดียิ่งขึ้น สมความตั้งใจของไบร์ทในการช่วยเหลือสัตว์ สำหรับไบร์ท วชิรวิชญ์ และแฟนคลับ มีโครงการเพื่อสนับสนุนการทำงานการกุศลและการช่วยเหลือสัตว์อย่างต่อเนื่อง ทั้งการช่วยเหลือสัตว์ป่า การสนับสนุนอาหารให้สัตว์จรจัด และยินดีช่วยเหลืออาสาที่ดูแลสุนัขและแมวเป็นประจำ

นอกจากนี้ นักแสดงหนุ่มยังเป็นทาสแมวอีกด้วย เจ้าตัวมีน้องแมวคือ “น้องอาเมะ” โดยได้กล่าวว่า “ถ้าเอาเค้ามาเลี้ยง อยากเลี้ยงดูแลให้ดี” หลังจากที่รับมาเลี้ยงแล้ว พร้อมสัญญาจะทำหน้าที่ดูแลน้องอาเมะให้ดีที่สุด ซึ่งเป็นแบบอย่างของการเลี้ยงสัตว์อย่างรับผิดชอบ

Exit mobile version