Site icon Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

สิงโตขาว ทำนายผลแชมป์คาราบาวคัพ พ่วงผลทีมชาติไทย

สิงโตขาว ทำนายผลแชมป์คาราบาวคัพ พ่วงผลทีมชาติไทย

สวนสัตว์ขอนแก่น ได้จัดกิจกรรมร่วมสนุกในการแข่งขันฟุตบอลคาราบาวคัพ 2021/22 รอบชิงชนะเลิศระหว่าง ทีม ลิเวอร์พูล (LIVERPOOl) กับ เชลซี (CHELSEA) ที่กำหนดจัดการแข่งขัน ในคืนวันนี้ (27 ก.พ. 65 ) และการแข่งขันชิงแชมป์อาเซียนรอบชิงชนะเลิศ ระหว่างทีมชาติ ไทย กับทีมชาติ เวียดนาม ที่กำหนดจัดการแข่งขัน เวลา 19.30 น. ไปเมื่อวานนี้

จัดร่วมสนุกครั้งนี้ สวนสัตว์ขอนแก่นได้จัดให้สิงโตขาวเพศผู้ อายุ 9 ปี หรือ เจ้าบอย ร่วมสนุกทำนายผลฟุตบอล ของทั้ง 2 คู่ ด้วยการใช้เนื้อผูกแขวนบนสลิงลำเลียงอาหาร โดยมีธงสัญลักษณ์ของแต่ละทีมที่ร่วมแข่งขันอยู่ข้างบน จากนั้นได้ทำการหมุนรอกสลิงเข้าไปยังส่วนจัดแสดง เพื่อให้เจ้าบอยเข้ามาตะปบเนื้อที่แขวนอยู่ใต้ธงสัญลักษณ์ทีมนั้น ๆ ถ้าหากว่า เจ้าบอยเลือกเนื้อใต้ธงสัญลักษณ์ของทีมใดนั้นจะเป็นฝ่ายมีชัย

ผลการเสี่ยงทายปรากฏว่า เจ้าบอย สิงโตขาวกระโดดตะปบเนื้อที่ผูกกับธงลิเวอร์พูล(LIVERPOOl) จึงลงความเห็นว่าทีมลิเวอร์พูล(LIVERPOOl) ได้แชมป์ของการแข่งขันบิ๊กแมตซ์นี้

อีกคู่ที่พลาดไม่ได้การชิงแชมป์ ของทีมชาติไทย กับ เวียดนาม เจ้าบอยได้มีการเลือกตะปบเนื้อจากธงชาติไทย แต่เป็นที่น่าเสียดาย ที่ผลการแข่งขัน ทีมชาติเวียดนาม ชนะ ทีมชาติไทยเป็นสมัยแรก คว้าแชมป์อาเซียนไปได้ในที่สุด

วันนี้ก็คงต้องลุ้นกันว่า ทีมลิเวอร์พูล(LIVERPOOl) ได้แชมป์ของการแข่งขันบิ๊กแมตซ์ ตามที่เจ้าบอยทำนายไว้หรือไม่

Exit mobile version