Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

ชวนเช็กอิน! “แคมป์ ตาซ้าย” จ.สุราษฎร์ธานี เล่นน้ำคลายร้อน ทานอาหารสุดชิลริมคลอง ท่ามกลางสวนปาล์ม

เข้าสู่หน้าร้อนอย่างเป็นทางการแล้วนะคะทุกคน รีวิวร้านอาหารวันนี้ มีค่า นิวส์ เลยจะพาไปพักผ่อนหย่อนใจกันที่แคมป์ ตาซ้าย ตั้งอยู่ในตำบลท่าอุแท อำเภอกาญจนดิษฐ จังหวัดสุราษฎร์ธานี แหล่งท่องเที่ยวใหม่ล่าสุด! ที่เปิดให้นักท่องเที่ยวเล่นน้ำ และนั่งทานอาหาร ท่ามกลางความร่มรื่นของสวนปาล์มและต้นไม้ใหญ่

คุณวิทยา ชนะภัคดี เจ้าของแคมป์ตาซ้าย บอกว่า ในอดีตจุดนี้ เป็นท่าพักเรือของขบวนขนส่งไม้ ในยุคที่ยังใช้การสัญจรทางน้ำที่เชื่อมโยงสู่ทะเล ชาวบ้านเรียกบ้านหาดใหญ่ หรือบ้านวัดโด่ ด้วยพื้นที่เหมาะสมเป็นโค้งน้ำ เมื่อน้ำน้อยจะมีหาดโผล่กลางคลองน้ำไหลผ่านสองข้าง และน้ำใส

คุณวิทยา จึงปิ๊งไอเดีย ปรับเป็นจุดเล่นน้ำคลายร้อนในช่วงหน้าแล้ง เปิดให้นักท่องเที่ยวมาใช้บริการ พร้อมทั้งให้คนในชุมชนได้เข้ามาตั้งเพิงขายของ ช่วยสร้างงานสร้างรายได้ให้กับชุมชนอีกทางหนึ่ง

สำหรับใครที่อยากพักผ่อนเล่นน้ำ นั่งชิวรับลมเย็นในแบบชนบท ต้องลองแวะมาที่ “แคมป์ ตาซ้าย” นะคะ เปิดทุกวัน ตั้งแต่ 10.00-22.00 น. โดยไม่คิดค่าเข้าชม พิกัดใกล้โรงเรียนท่าอุแทพิทยา สอบถามเส้นทางได้ที่ 062-895-8061 หรือ ติดตามเพจ https://www.facebook.com/ท่าตาซ้าย-107271508538175/

Exit mobile version