Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

ยกคาเฟ่ญี่ปุ่น มาไว้ที่เขาสก จ.สุราษฎร์ธานี “KYOJIN  beans and spirits” จิบกาแฟ ชิมขนม ชมวิวภูเขา บอกได้คำเดียว ดีงาม!

รีวิวร้านอาหาร มีค่า นิวส์ ขอเอาใจสายคาเฟ่ ที่มีใจรักความญี่ปุ่น ขอพาไปเยือน “KYOJIN  beans and spirits” คาเฟ่ญี่ปุ่นเปิดใหม่ที่เขาสก ตั้งอยู่ริมถนนสายสุราษฎร์ฯ-ตะกั่วป่า ต.คลองศก อ.พนม จ.สุราษฎร์ฯธานี แค่ยังไม่ทันเข้าไปในร้านก็ตะลึงกับวิวสุดจึ้ง! แล้วค่ะ เพราะเขาตกแต่งภายนอกด้วยโทนสีขาว รูปแบบทันสมัยแปลกตา ดึงความสนใจมาก ๆ 

แถมพอเข้าไปด้านใน ยังตกแต่งแบบเรียบง่ายด้วยไม้โทนสีอ่อนสบายตา ตัดกับสีขาวของชุดชงกาแฟที่ดูดีมีสไตล์

และในส่วนของที่นั่งก็มีหลากหลายมุม ทั้งแบบโต๊ะ และแบบนั่งพื้นริมบ่อปลาคราฟ ตามแบบบ้านญี่ปุ่น ให้ลูกค้าได้นั่งชมปลาคราฟเพลิน ๆ พร้อมจิบกาแฟและขนมอร่อย ๆ หน้าตาดีงาม ชวนให้ถ่ายภาพสวย ๆ อวดเพื่อนในโซเชียล

เมนูขึ้นชื่อ คือ “วาฟเฟิลและครัวซองต์หลากรสชาติสไตล์โฮมเมด” ที่สำคัญคือ คนที่ทำขนม เป็นคนญี่ปุ่นแท้ ๆ ด้วยค่ะทุกคน!! เรียกได้ว่า ไม่ญี่ปุ่นตรงไหน เอาปากกามาวงได้เลย

คุณ Soshi Nakayama คือคนที่ทำขนมค่ะ และเขายังเป็นหุ้นส่วนร้าน ด้วย คุณ Soshi เล่าว่า รักธรรมชาติที่เขาสกมาก จึงอยู่ที่นี่มา 4 ปีแล้ว และตัดสินใจเปิดร้านนี้กับเพื่อนคนไทย  เพราะอยากสร้างความแปลกใหม่ให้เขาสก  

ใครที่อยากลองชิมขนมอร่อย ๆ จากฝีมือคนญี่ปุ่นแท้ ๆ และถ่ายรูปสวย ๆ กับร้านในแบบสไตล์ญี่ปุ่น ในแหล่งท่องเที่ยวขึ้นชื่อระดับโลกอย่าง “เขาสก” แวะมาได้ที่ร้าน KYOJIN  beans and spirits นะคะ ตั้งอยู่ริมถนนสายสุราษฎร์-ตะกั่วป่า หลักกิโลเมตรที่ 46 หรือ กิโลเมตรที่ 99 (หลักกิโลเมตรเดิม) ต.คลองศก อ.พนม จ.สุราษฎร์ธานี หรือสอบถามที่เบอร์ 096-426-2541 ติดตามเพจร้านที่ >> https://www.facebook.com/KYOJINbeansandspirits

Exit mobile version