Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

ททท. ชูโครงการ “Thailand Holideals” เอาใจคนรุ่นใหม่ นำเทคโนโลยีอนาคต “โทเคนดิจิทัล” ช้อปสินค้า แพ็กเกจเที่ยวในประเทศ เริ่มแล้ววันนี้!

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดตัวโครงการ Thailand Holideals ตอบรับเทรนด์แห่งโลกอนาคตก้าวเข้าสู่ยุคดิจิทัล ผ่านเทคโนโลยีบล็อกเชน (Blockchain) ด้วยการใช้เหรียญดิจิทัลจับจ่ายสินค้าและบริการท่องเที่ยว กระตุ้นตลาดด้านการท่องเที่ยวในประเทศ หลังความก้าวหน้าของเทคโนโลยีบล็อกเชนเข้ามามีบทบาทในระบบเศรษฐกิจและมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ก่อให้เกิดนวัตกรรมใหม่ ๆ ส่งผลให้รูปแบบการใช้ชีวิตของผู้คนในปัจจุบันเปลี่ยนแปลงไป

ททท.จึงเล็งเห็นถึงความสำคัญของการผสานเทคโนโลยีเข้ากับการส่งเสริมตลาดการท่องเที่ยว โดยจับมือกับบริษัท กู๊ดมู๊ด จำกัด พร้อมพันธมิตรด้านการท่องเที่ยว อาทิ MVP, KLOOK และ Ascend Travel จัดทำโครงการดังกล่าวขึ้น โดยรวบรวมแพ็กเกจ และ Voucher ท่องเที่ยวในราคาสุดพิเศษ! จากผู้ประกอบการท่องเที่ยวชั้นนำทั่วเมืองไทยมาให้นักท่องเที่ยวได้เลือกสรรบนเว็บไซต์ www.tourismthailand.org/holideals  

ครอบคลุมทุกหมวดหมู่ของการท่องเที่ยว ไม่ว่าจะเป็น โรงแรม ร้านอาหาร สปา นันทนาการ และบริษัทนำเที่ยว พร้อมทั้งสามารถเลือกชำระด้วยระบบโทเคนดิจิทัลได้ด้วย นับเป็นครั้งแรกของเมืองไทยกับการใช้เหรียญดิจิทัลเพื่อการจับจ่ายสินค้าท่องเที่ยวของโครงการ ตอบโจทย์การท่องเที่ยวในไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ เจาะกลุ่มนักท่องเที่ยว Free Individual Traveller และ Group Individual Traveller

โครงการ “Thailand Holideals” ยังมีการจัดแคมเปญสุดพิเศษ 3.3 (วันที่ 3 มีนาคม 2565) และ 4.4 (วันที่ 4 เมษายน 2565)  ที่จะมี Voucher  สามารถเลือกซื้อสินค้าท่องเที่ยวในราคาสุดพิเศษของโครงการ Thailand Holideals ทั้งโรงแรม ร้านอาหาร สปา นันทนาการ ทัวร์ ฯลฯ ในราคาสุดพิเศษ เริ่มต้นที่ 9 บาท ผ่านทางเว็บไซต์ www.tourismthailand.org/holideals  ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ททท. เชื่อว่าโครงการนี้ จะช่วยส่งมอบประสบการณ์ใหม่ให้กับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวไทย รวมถึงกระตุ้นการตัดสินใจเดินทางท่องเที่ยวและกระจายรายได้สู่เศรษฐกิจฐานรากนำไปสู่การขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศต่อไป

ผู้ที่สนใจเข้าร่วมโครงการฯ และรับสิทธิพิเศษ สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ www.tourismthailand.org/holideals  โดยเงื่อนไขการใช้บริการเป็นไปตามที่สถานประกอบการกำหนด

Exit mobile version