Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

หนุ่มสุราษฎร์ฯ ปิ๊งไอเดียนำโลงศพธุรกิจครอบครัว ตกแต่งร้านกาแฟ “สู่ขิตคอฟฟี่บาร์” แปลก แหวกแนว ถูกใจสายคาเฟ่

รีวิวร้านอาหาร มีค่า นิวส์ แอบกระซิบคอกาแฟก่อนเลยว่า การจิบกาแฟครั้งนี้ จะไม่เหมือนการจิบกาแฟ เหมือนที่เราเคยสัมผัสค่ะ เพราะ……จะได้จิบกาแฟ ท่ามกลางโลงศพ! ใช่แล้วค่ะ อ่านไม่ผิด ที่นี่ คือ “สู่ขิตคอฟฟี่บาร์”

ร้านกาแฟที่ตั้งอยู่หน้าร้านขายโลงศพ ทั้งร้านตกแต่งให้เป็นธีมโลงศพหมดเลย แม้กระทั่งบาร์ชงกาแฟค่ะ แถมหน้าร้านยังมีรูปยมบาลมาให้ลูกค้าเอาหน้าตัวเองใส่ถ่ายภาพเช็คอินอีกต่างหาก

รวมถึงพวงหรีดคำคมเด็ด สร้างสีสัน เช่น

– จิบแรกขึ้นสมอง จิบสองขึ้นสวรรค์

– สู่ขิตดูดถึงนิมิต ฟินถึงสวรรค์

–  ดื่มด่ำอย่างเบิกบาน ดั่งยมบาลมาชงให้กิน

แปลก แหวกแนวขนาดนี้ ก็อดถามเจ้าร้านไม่ได้ ซึ่งคุณอนวรรตน์ (อะ-นะ-วัด) ก้างตัน อายุ 39 ปี เจ้าของร้าน เล่าว่า เดิมก็ทำงานอยู่ที่บ้าน ประกอบธุรกิจให้เช่าและขายโลงแอร์ และโลงชนิดต่าง ๆ ที่เปิดมานานร่วม 30 ปี แต่ก็อยากทำร้านกาแฟเล็ก ๆ จึงพยายามคิดให้แตกต่างจากคู่แข่ง จนตกผลึกเอาของที่มีอยู่มาทำให้เกิดประโยชน์ จนเกิดบาร์กาแฟแห่งนี้ เปิดได้เพียง 1 สัปดาห์ ก็ได้รับผลตอบรับเป็นอย่างมาก

ด้านลูกค้าอย่างคุณธนากร วงษ์วิริยะสกุล สายเที่ยวคาเฟ่ มองว่า เป็นรูปแบบแปลกใหม่ เหมาะกับยุคที่มีการแข่งขันสูง หากยิ่งแปลกแหวกแนว ก็จะสามารถดีงดูดลูกค้าได้ดี

บอกเลยว่า สายคาเฟ่ ห้ามพลาดนะคะ แวะมาตำกันได้! ที่ร้านสู่ขิตคอฟฟี่บาร์ ตั้งอยู่ถนนสายเลี่ยงเมืองสุราษฎร์ฯ ช่วงสี่แยกบางใหญ่ถึงสะพานบางใหญ่ หน้าร้านบัวหลวงเครื่องเย็นตู้แช่ ตู้โลงเย็น อ.เมือง สุราษฎร์ธานี สอบถามเส้นทางเบอร์ 080-339-1566 เปิดบริการ 08.00-15.00 น. วันอาทิตย์เปิด 09.00-16.00 น. หรือติดตามเพจร้านที่ >>  https://www.facebook.com/สู่ขิตคอฟฟี่บาร์-107660575213675

Exit mobile version