Site icon Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

Gulf และ Binance จับมือลงทุนกระดานเทรดคริปโต

Gulf และ Binance จับมือลงทุนกระดานเทรดคริปโต

เรียบร้อยแล้ว สำหรับการร่วมมือระหว่าง Gulf และ Binance จากการที่ นางสาวยุพาพิน วังวิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านการเงิน บริษัท Gulf ได้ออกมาประกาศผ่านตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ว่า บริษัท Gulf Innova ที่เป็นบริษัทลูกของ Gulf ได้ลงนามบันทึกความร่วมมือกับ Binance

วัตถุประสงค์ของการร่วมมือครั้งนี้ เพื่อจัดตั้งบริษัทร่วมทุนในการดำเนินธุรกิจศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลในประเทศไทย โดยหลังจากที่จัดตั้งเสร็จแล้ว จะดำเนินการขอใบอนุญาตศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลและใบอนุญาตอื่น ๆ กับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องต่อไป

นอกจากนี้ ยังได้มีการลงทุนในสกุลเงินดิจิทัล BNB ที่เป็นเหรียญประจำกระดานเทรด Binance อีกด้วย เพื่อเป็นการเข้าไปมีส่วนร่วมในระบบนิเวศทางธุรกิจ (Ecosystem) ของ Binance และเพื่อเป็นการต่อยอดในธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องกับโครงสร้างพื้นฐานด้านดิจิทัล

ทั้งนี้ ทาง Gulf เชื่อมั่นว่าความร่วมมือในหลายระดับ กับ Binance ซึ่งเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยี Blockchain Infrastructure ระดับโลก สอดคล้องกับเป้าหมายของบริษัทฯ ที่ต้องการเป็นผู้นำในด้านโครงสร้างพื้นฐานด้านดิจิทัล และเปิดโอกาสให้บริษัทฯ สามารถขยายธุรกิจไปสู่ธุรกิจอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องได้ในอนาคต

ที่มา : https://www.facebook.com/StockHomeOfficial/posts/164071855999342?cft[0]=AZWJ6jafyzpfzihwf64mY9Yan30YAF6UquNahQiS2yqK_IMaPbgGfZ6rzOq71AynquyIjBbQxgWHL33TvufCso1425-s88KGETpk3zRbz4q1GaX6LiZ9NRq1TwLaf0z0LdOOScMobiziKs410p8v2kMQ4oBPIuGgsz6bZzyth2XKZvEYq_eNGtG7IwzylowUHcUOx0m9UNuSWUGBOSuSts1g&tn=%2CO%2CP-y-R

Exit mobile version