Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

หนุ่มสถาปนิก ปรับออฟฟิศ ชั้น 5 เป็น “November Rooftop Bar” เปิดให้ลูกค้านั่งชิล ปาร์ตี้ พร้อมชิมเมนูสุดซี้ด! ฟังเพลงเบา ๆ คลอสายลมเย็น

รีวิวร้านอาหาร มีค่า นิวส์ พาทุกคนมานั่งรับลมเย็น ๆ ที่ “November Rooftop Bar” ย่านพัทยาใต้ จังหวัดชลบุรี ต้องบอกเลยว่า พอมาเห็น ก็ไม่คิดเลยว่า จะมีร้านอาหารอะไรอยู่ด้านบนด้วยอะ แต่พอขึ้นไปที่ชั้น 5 เหมือนคนละโลกเลยทุกคน เสียงเพลงเพราะ ๆ ลอยมาให้ได้ยินตั้งแต่ทางขึ้นเลยจ้า

คุณกฤษกร ดงอนนท์ หรือ คุณโอ๊ะ สถาปนิกหนุ่มไฟแรง เจ้าของร้าน “November Rooftop Bar”  เล่าว่า ตัวเขาเองทำงานสถาปัตยกรรมรับออกแบบต่าง ๆ ด้านล่างเป็นออฟฟิศทำงาน มีร้านกาแฟเล็ก ๆ อยู่แล้ว เมื่อก่อนมีแค่ห้องเดียว ต่อมาอยากหาธุรกิจอะไรทำเพิ่ม ประกอบกับมีความฝันว่า อยากเปิดร้านอาหารนั่งชิล มีเพลงฟัง เลยขยายเป็น 3 ห้อง ปรับชั้น 5 เป็นร้านนี้

ที่ผ่านมากระแสตอบรับดีมาก ตนยอมจ้างเชฟมาจากโรงแรมชื่อดังช่วยบริหารงานเลยทีเดียว แต่เปิดได้ 2 ปี โควิด-19 แพร่ระบาด ทำให้ต้องปิดร้าน เพราะไม่มีลูกค้า แล้วก็เปิด ๆ ปิด ๆ อยู่หลายรอบ ล่าสุด เพิ่งกลับมาเปิดร้าน เมื่อวันที่ 1 เมษายนที่ผ่านมา ก็หวังว่าต่อจากนี้ สถานการณ์จะดีขึ้น และสามารถเปิดร้านได้ตลอด

สำหรับเมนูอาหารที่ร้าน มีหลากหลายมาก ๆ อย่างเห่าดงรสร้อนแรง ทำลักษณะคล้าย ๆ กับพล่าเนื้อ เวลากินคู่กับใบยี่หร่าเด็ดมากเลย และยังมีเนื้อย่าง November ทำจากเนื้อโคขุนไทยที่คัดสรรมาอย่างดี ย่างแบบ Medium เนื้อนุ่ม กินกับน้ำจิ้มแจ่ว นอกจากนี้ ยังมีเมนูซี่โครง November ที่ใช้พริกไทยดำเป็นส่วนผสมเนื้อร่อนกินง่าย เครื่องดื่มก็มีเพียบนะ!

ถ้าใครชื่นชอบร้านแนว ๆ นี้ อยากให้มาลอง “November Rooftop Bar” เปิดตั้งแต่ 17.00-23.00 น. หยุดทุกวันพุธ ตั้งอยู่บริเวณพัทยาใต้ ก่อนถึงไทยวัสดุ พัทยาใต้ สอบถามเพิ่มเติมที่ https://www.facebook.com/novemberrooftopbar

Exit mobile version