Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

อัพเดท 5 คาเฟ่ภูเก็ต 2565 วิวสวยหลักล้าน แต่เมนูราคาแค่หลักร้อย จะมีที่ไหนอยากไปมั้ย ต้องส่องเอง!

หลังจากมติที่ประชุมคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดภูเก็ต เมื่อวันที่ 26 เม.ย. 65 เห็นชอบยกเลิก คำสั่งมาตรการตรวจคัดกรองการเดินทางเข้าจังหวัดภูเก็ตทุกช่องทาง คือ ตั้งแต่วันที่ 1 พ.ค. 65 เป็นต้นไป คนที่จะเดินทางเข้าภูเก็ต จะไม่มีการตรวจใด ๆ ไม่ว่าจะเป็นการฉีดวัคซีน หรือตรวจหาเชื้อโควิด-19

มีค่า นิวส์ เลยรวบรวม 5 คาเฟ่ ปี 2565 ที่ราคาหลักร้อย แต่วิวสวยหลักล้าน เผื่อใครมีแพลนไปท่องเที่ยวในภูเก็ต แล้วอยากจะไปเช็กอินถ่ายรูปสวย ๆ อวดโซเชียลกัน! (ข้อมูล วันที่ 29 เม.ย. 65)

1. Cafe Phuket view point

ฟินให้สุดกับชิงช้าบาหลี ท้าความสูงและความเสียว ชมวิวหลักล้านที่เป็นท้องฟ้าน้ำทะเลกว้างขวาง แถมมีวิวถ่ายรูปสวย ๆ ไม่ซ้ำมุมกันด้วยค่ะ อาหารก็มีเค้ก ของทานเล่น ไปจนถึงสปาเก็ตตี้ พิซซ่า เมนูยำอีกเพียบ เครื่องดื่มแก้กระหายที่มาพร้อมที่รองแก้วนกฟาร์มิงโก้สุดน่ารัก เปิดทุกวัน 11.00-18.00 น.

ดูเพิ่มเติมที่ >> https://www.facebook.com/cafephuketviewpoint

2. Sea Angel Boat Club Cafe & Restaurant

คาเฟ่คอนเซ็ปพิ้งค์ทรอปิคอล ไม่ล่องเรือก็มาเที่ยวคาเฟ่ได้ บรรยากาศในทะเลภูเก็ต ชิวมากค่ะ เปิด 13.00-17.00 น. ไม่ต้องสำรองที่นั่งล่วงหน้าค่ะ รอบเรือ 13.00 / 14.00 / 15.00 / 16.00 ค่าบริการคนละ 50 บาท **ราคาไม่รวมอาหารเเละเครื่องดื่ม โดยอาหารเเละเครื่องดื่มเริ่มต้น 100 บาท เรือจอดที่ท่าเรือ ซีเเองเจิล ครุยซ์ เกาะสิเหร่ (เมืองภูเก็ต)

ดูเพิ่มเติมที่ >> https://www.facebook.com/Seaangelboatclub

3. Three Monkeys

ร้านอาหารและคาเฟ่ ทรีมังส์กี้ กลางป่าอันเขียวชอุ่ม อยู่ใจกลางเมืองภูเก็ต วิวเด็ด ๆ ไม่พอ ยังมีทั้งขนม เครื่องดื่ม นานาชนิด ค็อกเทล และกาแฟที่เป็นเอกลักษณ์ของทางร้านด้วยค่ะ

ดูเพิ่มเติมที่ >>  https://www.facebook.com/threemonkeysphuket

4. KOJI Cafe & Dessert

คาเฟ่เล็ก ๆ น่ารักสไตล์ญี่ปุ่นกลางเมืองภูเก็ต โทนสีขาวมินิมอล ที่นี่เค้ามีเมนูเด็ด คือ ชีสเค้กหน้าต่าง ๆ มะพร้าวน้ำหอม มะม่วง สตรอเบอรี่ บลูเบอรี่ ไอศกรีม ซึ่งทุกเมนูทางร้านทำเองหมดเลยจ้า

ดูเพิ่มเติมที่ >>  https://www.facebook.com/minimalcafephuket

5. Tree Coco

คาเฟ่ สไตล์ Dark คุมโทนสีขรึม ๆ พร้อมเปิดให้บริการ ให้คุณมานั่ง Chill ถ่ายรูป เช็คอินกันแล้ว มีทั้งกาแฟ อาหาร เบเกอรี่ พร้อมเสิร์ฟความอร่อยด้วยค่ะ

ดูเพิ่มเติมที่ >>  https://www.facebook.com/Tree-Coco-100397849304368

Exit mobile version