Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

ลองมะ! “สเต็กบ้านสวน” อดีตเชฟโรงแรมดัง เปิดขายในบ้าน อาทิตย์เดียว กระแสตอบรับดีเกินคาด

รีวิวร้านอาหาร มีค่า นิวส์ จะพาไปชิมสเต็กฉ่ำ ๆ กันที่ “สเต็กบ้านสวน” ชื่อบอกอยู่แล้วว่า “บ้านสวน” แน่นอนว่าสถานที่ก็หนีไม่พ้น กินในบ้านจ้า ที่นี่!! ไม่ได้มีดี แค่เมนูสเต็กนะ แต่ยังขายอาหารสายฝอ…ด้วยล่ะ อย่างแฮมเบอร์เกอร์ สปาเก็ตตี้ รวมถึงอาหารตามสั่งไทยก็มี แถมพ่อครัวของที่นี่ มีดีกรีเป็นถึงอดีตเชฟโรงแรมชื่อดังเลยนะ!! ประสบการณ์การทำอาหารนานหลายสิบปีทีเดียว

คุณนฤดล คชบาง หรือ คุณบูม ลูกชายเจ้าของร้าน “สเต็กบ้านสวน” เล่าว่า คุณพ่อเป็นเชฟของโรงแรมมานานแล้ว ส่วนที่บ้านแต่เดิมก็จะเพาะต้นไม้ขาย แต่ในช่วงเศรษฐกิจแบบนี้ จึงได้คุยกันในครอบครัวว่า จะเปิดร้านอาหารสเต็กที่บ้าน โดยคนในครอบครัวช่วยกันทำ ซึ่งจะมีพ่อเป็นเชฟในการทำอาหาร วัตถุทุกอย่างก็จะไปช่วยกันสรรหาซื้อมาขาย ส่วนพ่อจะทำสูตรซอสเองทั้งหมด ก็มีทั้งซอสพริกไทย ซอสเห็ด ซอสเกรวี่ ไวด์ซอส ซอสจิ้มแจ่ม เน้นรสเด็ด จัดจ้าน

สำหรับเมนูแนะนำ คือ สเต็กเป็ด สเต็กเนื้อ สเต็กซี่โครงหมู รวมถึง แฮมเบอร์เกอร์ สปาเก็ตตี้ โดยราคาจะเริ่มตั้งแต่ 50 บาท จนถึงหลักร้อย ถือว่าไม่แพงและอร่อยมาก นอกจากวัตถุดิบที่นำมาทำและซอสที่ปรุงแต่งเอง ถือว่าอร่อยคุ้มราคาอย่างมาก ซึ่งหลังเปิดร้านได้เพียงแค่ 1 อาทิตย์ จากที่มีแค่เพื่อน ๆ ที่มาอุดหนุน ตอนนี้ลูกค้าเข้ามาใช้บริการจนแน่นร้าน

เรียกได้ว่า เมนูน่ากินเว่อร์ ๆ  ใครอยากไปชิมตาม ก็ไปกันได้เลย ร้านตั้งอยู่บริเวณตะเคียนเตี้ย ก่อนถึงวัดเพียงเล็กน้อย จะเปิดขายในช่วงเย็น ตั้งแต่เวลา 16.30-21.30 น. ส่วนช่วงเช้าจะเปิดขายแบบเดลิเวอรี่ โดยจะส่งให้ถึงที่บ้านและที่ทำงาน  สั่งอาหาร หรือสอบถามเส้นทางที่เบอร์ 081-156-1030 หรือติดตามเพจ สเต็กบ้านสวน https://www.facebook.com/สเต็กบ้านสวน-546619509565920

Exit mobile version