Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

รถไฟฟ้า MRT จัดโปร “จอดปุ๊บ รับปั๊บ” จอดรถรายเดือน ในอาคารจอดแล้วจร รับฟรี! ค่าเดินทาง MRT 100 บาท ถึง 31 ก.ค. 65

การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) กระทรวงคมนาคม ผู้ให้บริการรถไฟฟ้ามหานคร สายฉลองรัชธรรม หรือ MRT สายสีม่วง จัดกิจกรรม “จอดปุ๊บ รับปั๊บ” มอบสิทธิพิเศษให้แก่ผู้ที่สมัครหรือต่ออายุการใช้บริการจอดรถแบบรายเดือน ณ อาคารจอดแล้วจร MRT สายสีม่วง ผ่าน Application MRTA Parking จะได้รับค่าเดินทางมูลค่า 100 บาท ฟรี! โดยค่าเดินทางจะถูกเติมเข้าบัตรโดยสารที่ใช้สมัครบริการจอดรถแบบรายเดือน และผู้ใช้บริการจะต้องนำบัตรโดยสารดังกล่าว ไปปรับมูลค่าในบัตรโดยสารที่เครื่อง AVM บริเวณสถานีรถไฟฟ้า MRT ทุกสถานี ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2565

สำหรับกิจกรรม “จอดปุ๊บ รับปั๊บ” เป็นกิจกรรมที่จัดขึ้น เพื่อส่งเสริมให้ประชาชนเลือกเดินทางด้วยรถไฟฟ้าเพิ่มมากขึ้น สอดคล้องตามนโยบายของกระทรวงคมนาคมในการส่งเสริมให้ประชาชนหันมาใช้บริการระบบขนส่งสาธารณะที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมแทนการใช้รถยนต์ส่วนบุคคล เพื่อบรรเทาปัญหาการจราจรและลดฝุ่นละออง PM 2.5 ซึ่งประชาชนสามารถนำรถยนต์ส่วนบุคคลมาจอดและเดินทางต่อด้วยรถไฟฟ้า MRT ที่สะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย และกำหนดเวลาได้

ปัจจุบัน มีอาคารจอดแล้วจรในเส้นทางรถไฟฟ้า MRT สายสีม่วง จำนวน 4 แห่ง ได้แก่

1. อาคารจอดแล้วจร สถานีคลองบางไผ่

2. อาคารจอดแล้วจร สถานีสามแยกบางใหญ่

3. อาคารจอดแล้วจร สถานีบางรักน้อยท่าอิฐ

4. อาคารจอดแล้วจร สถานีแยกนนทบุรี 1

ผู้ใช้บริการหรือประชาชนทั่วไปที่สนใจ สามารถดาวน์โหลด Application MRTA Parking ได้ทั้งระบบปฏิบัติการแบบ android และ ios ซึ่งนอกจากผู้ใช้บริการจะสามารถสมัครและต่ออายุการใช้บริการจอดรถยนต์รายเดือนแบบออนไลน์ได้แล้ว ยังสามารถชำระค่าบริการจอดรถแบบรายเดือนได้ “ครบจบภายในแอปเดียว”

ที่มา : https://www.facebook.com/BEM.MRT

Exit mobile version