Site icon Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

ทำงานเรือสำราญ รายได้สูงสุด 100,000 บาท คนหางาน นักศึกษาจบใหม่ มีทักษะภาษาอังกฤษ สมัครด่วน! รับกว่า 1,000 อัตรา

รีบสมัคร! ทำงานบนเรือสำราญ รายได้สูงสุด 100,000

บริษัทจัดหางาน ทีเอสทีซี ไทย จำกัด แจ้งต่อกรมการจัดหางานว่า ต้องการสรรหาพนักงานสัญชาติไทยเข้าประจำการบนเรือสำราญ Princess Cruise และ Halland America Line จำนวนมากกว่า 1,000 อัตรา เพื่อตอบรับความต้องการการบริการเดินเรือ ที่กำลังจะเริ่มต้นช่วงกลางปี 2565 ในตำแหน่งต่าง ๆ อาทิ กุ๊ก/ผู้ช่วยกุ๊ก พนักงานเสิร์ฟ บาร์เทนเดอร์ พนักงานบริการห้องพัก พนักงานต้อนรับ ช่างภาพ เวทีแสงสีเสียง เป็นต้น มีระยะเวลาการทำงานบนเรือ ครั้งละ 9 เดือน รายได้เดือนละ 30,000-100,000 บาทต่อเดือนตามอัตราค่าจ้างแต่ละตำแหน่ง ไม่รวมค่าตอบแทนพิเศษ

นายจ้างจะออกค่าใช้จ่ายในส่วนของตั๋วเครื่องบินไป-กลับ ที่พักและอาหารตลอดระยะเวลาการทำงาน ซึ่งเป็นโอกาสดีของนักศึกษาจบใหม่  ผู้มีประสบการณ์ทำงานบนเรือสำราญ ผู้ที่จบการศึกษาในสาขาการโรงแรม และคนหางานที่มีทักษะภาษาอังกฤษ ผู้ที่สนใจทำงานสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ กองบริหารแรงงานไทยไปต่างประเทศ กรมการจัดหางาน โทร. 02-245-6712-3

ปัจจุบันเรือสำราญ เริ่มกลับมาเดินเรือในหลายพื้นที่ทั่วโลก เช่น เส้นทางท่องเที่ยวแถบอเมริกาเหนือ อเมริกากลาง ยุโรป และสายเดินเรือในแถบเอเชีย ทำให้นักท่องเที่ยวเรือสำราญมีจำนวนเพิ่มขึ้น โดยปีนี้คาดว่า จะเกิดการจ้างแรงงานในตลาดประเทศไทยมากถึง 2,000 คน เนื่องจากคนไทย มีอัธยาศัยที่ดี มีพื้นฐานการบริการที่สุภาพ และมีบุคลิกภาพที่ยิ้มแย้มแจ่มใส รวมถึงมีความรู้ความสามารถที่ดีอยู่ในมาตรฐานสากล

Exit mobile version