Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

7 ตลาดนัดกลางคืน ทั่วไทย อัปเดตปี 2022 จัดให้หลากสไตล์ ทั้งเท่ห์ คูล ชิค ๆ สายเที่ยว สายท่องราตรี ต้องห้ามพลาด

วันหยุด ใครที่กำลังหาตลาดนัดเดินชิลเพลิน ๆ ดูของกิน ของใช้ แบบจัดเต็ม ราคาเบา ๆ มีค่า นิวส์ จะมาอัปเดตตลาดนัดกลางคืน มีทั้งตลาดที่เปิดกันมานาน ตลาดที่เพิ่งเปิดใหม่ และตลาดเดิมที่ย้ายทำเล จะมีที่ไหนกันบ้าง ตามมาดูเลยค่ะ (ข้อมูล วันที่ 29 พ.ค. 65)

1. ตลาดนัดรถไฟ ศรีนครินทร์ กทม.

ตลาดนัดกลางคืนสุดแนว ที่คุณจะได้เพลิดเพลินไปกับบรรยากาศสุดประทับใจ กลิ่นอายของสไตล์วินเทจและความเรียบง่าย แหล่งรวม เฟอร์นิเจอร์ ของสะสม ของตกแต่งบ้านสุดคลาสสิค รถโบราณ อะไหล่รถคลาสสิค ของสะสมโบราณ เสื้อผ้าวินเทจ ของฝากสุดชิคและอาหารอร่อยๆ ร้านนั่ง HangOut เท่ห์ๆ บรรยากาศเก๋ๆ

เปิดวันพฤหัสบดี-วันอาทิตย์ เวลา 17.00-01.00 น.

ดูเพิ่มเติม >> https://www.facebook.com/taradrodfi/

2. ตลาดนัดเลียบด่วน รามอินทรา กทม.

ตลาดนัดกลางคืนขนาดใหญ่ พื้นที่กว้างขวาง มีโซนร้านค้ามากมาย สินค้าหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า เครื่องประดับแฟชั่นต่าง ๆ เครื่องสำอาง กระเป๋า รองเท้า ของประดับบ้าน ต้นไม้ โซนสินค้ามือสอง และโซนของกิน ไม่ว่าจะเป็นร้านบุฟเฟต์ ร้านอาหารตามสั่ง ร้านส้มตำ ร้านขนม

เปิดทุกวัน จันทร์ – อาทิตย์ ไม่มีวันหยุด เวลา 17.00 น.-02.00 น. (ร้านค้าจะเริ่มทยอยปิดหลังเที่ยงคืน)

ดูเพิ่มเติม >> https://www.facebook.com/Liabduan.nightmarket/

3. ตลาดนกฮูก-เลี่ยงเมืองนนท์ จ.นนทบุรี

ตลาดนกฮูก ตลาดนัดกลางคืน ของกินอร่อย ตลาดนัดสินค้าใหม่เก่าทุกชนิด มีสินค้าขายมากมาย โดยเฉพาะเสื้อผ้าต่าง ๆ ตุ๊กตา ของเล่น ที่มีให้เลือกทั้งสินค้ามือหนึ่ง และมือสอง มาวางขายให้ซื้อกันอย่างจุใจ นอกจากนี้ ยังมีโซนอาหารให้เลือกทานกันหลากหลายร้านมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็นอาหารจานเดียว ของทานเล่น และขนมต่าง ๆ มีพื้นที่ให้สามารถนั่งทานได้

เปิดทุกวัน ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เป็นตลาดนัดใหญ่ 15.00-24.00 น.

ดูเพิ่มเติม >> https://www.facebook.com/taradnokhook/

4. ตลาดกรีนเวย์ หาดใหญ่ จ.สงขลา

ตัวตลาดมีทั้งหมด 4 โซน ส่วนใหญ่เน้นที่อาหารเครื่องดื่มและสินค้าแบบมีไอเดีย รวมถึงพวกเสื้อผ้าและเครื่องประดับต่าง ๆ ช้อปได้สบายกระเป๋า และศูนย์อาหารกว่า 1,000 เมนู

เปิดอังคาร-อาทิตย์ (หยุดวันจันทร์) เวลา 17.00-22.00 น.

ดูเพิ่มเติม >> https://www.facebook.com/Greenwaymarket

5. ตลาดเทพประสิทธิ์ พัทยา จ.ชลบุรี

ตลาดกลางคืนที่ใหญ่ที่สุดในพัทยาเลยก็ว่าได้ มีร้านขายสินค้า ร้านอาหารมากมายเลย สายเที่ยว สายชิล สายแฟชั่น ต้องลองแวะไปเลยจ้า

เปิดทุกวันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 16.00-22.00 น.

ดูเพิ่มเติม >> https://www.facebook.com/taladnud.tps/

6. ถนนคนเดินวัวลาย จ.เชียงใหม่

ถึงเชียงใหม่กันทั้งที ห้ามพลาดที่จะเดินถนนคนเดินวัวลาย เพราะบอกเลยว่าสินค้าท้องถิ่นเด็ด ๆ จะมารวมกันที่นี่! สินค้าจากฝีมือชาวเขามากมาย ที่นำลงมาจำหน่ายด้านล่าง เช่น กระเป๋า เครื่องประดับ เครื่องเงิน เครื่องสานต่าง ๆ ราคาไม่แพง รวมถึงเป็นพื้นที่ให้พ่อค้า แม่ค้าสาย Handmade มารวมกันด้วย ส่วนสายกินก็ไม่ต้องผิดหวัง สตรีทฟู้ดเพียบ อาหารท้องถิ่นก็แยะ

เปิดวันเสาร์ 17.00-22.00 น.

ดูเพิ่มเติม >> Chiang Mai Guide พาเที่ยว เชียงใหม่ https://www.facebook.com/chiangmaiguidant/photos/pcb.1375114232900175/1375070039571261

7. ตลาดเซฟวัน อ.เมือง จ.นครราชสีมา

ตลาดนัดสุดฮิตของคนทุกวัย อารมณ์ฟิลตลาดนัดจตุจักร แต่เนื้อที่ใหญ่ กว้างขวางกว่ามาก รวมพื้นที่ขายและที่จอดรถกว่า 100 ไร่ มีหลายโซน ทั้งโซนเปิดท้าย  โซนสตรีทฟู้ด หรือโซนหน้าตลาด ถนนมิตรภาพ

เปิดทุกวัน 14.00-22.00 น.

ดูเพิ่มเติม >> https://www.facebook.com/saveonemarket

นี่คือ 7 ตลาดนัดกลางคืน ที่เราคัดมาให้ค่ะ ยังมีตลาดนัดกลางคืนอีกเยอะแยะเลยค่ะ เอาไว้มีค่า นิวส์ จะรวบรวมมาฝากทุกคนโอกาสหน้านะคะ

Exit mobile version