Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

“มหกรรม 360 องศา ปลดล็อคกัญชา ประชาชนได้อะไร” สธ.จัดใหญ่ ที่ จ.บุรีรัมย์ สร้างความเข้าใจให้ประชาชน เกี่ยวกับการใช้กัญชาทุกมิติ

กระทรวงสาธารณสุข จัดงาน “มหกรรม 360 องศา ปลดล็อคกัญชา ประชาชนได้อะไร” ในวันที่ 10-12 มิถุนายน 2565 ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ เพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจให้ประชาชนใช้ “กัญชา” อย่างถูกต้องในทุกมิติ โดยเน้นย้ำไม่ให้เกิดการนำไปใช้ในทางที่ผิด ตอบรับการปลดล็อคออกจากยาเสพติดในวันที่ 9 มิ.ย. 65

ซึ่งการจัดงาน “มหกรรม 360 องศา ปลดล็อกกัญชา ประชาชนได้อะไร” สำนักงานสาธารณสุขทุกจังหวัดในเขตสุขภาพที่ 9 ได้แก่ นครราชสีมา ชัยภูมิ บุรีรัมย์ และสุรินทร์ ร่วมกันจัดกิจกรรมทั้งการให้บริการคลินิกกัญชา การให้บริการข้อมูลต่าง ๆ รวมถึงมีหน่วยงานรัฐและเอกชนที่เกี่ยวข้อง ร่วมนำเสนอความรู้เรื่องกัญชาเต็มที่ จะมีกิจกรรมและสาระความรู้เกี่ยวกับกัญชาในหลายมิติ ที่จะเกิดประโยชน์กับประชาชน ผู้ป่วย และผู้ประกอบการต่าง ๆ อาทิ

1. การจัดนิทรรศการ ผลงานวิจัยและนวัตกรรม

2. ตำรับยาที่สกัดจากกัญชา ผลิตภัณฑ์จากกัญชา

3. คลินิกกัญชาทางการแพทย์แบบบูรณาการ ให้บริการตรวจรักษาแก่ประชาชนที่มาร่วมงาน ฟรี!

4. เวทีสัมมนาวิชาการ โดยมีวิทยากรผู้เชี่ยวชาญระดับประเทศมาให้ความรู้

5. มีเมนูอาหารจากกัญชา รสชาติดี ถูกสุขอนามัยและปลอดภัย

6. มีบูธให้คำแนะนำการนำกัญชามาประกอบอาหารอย่างถูกวิธี

ทั้งนี้ การจัดงานจะดำเนินการตามมาตรการด้านสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด ประชาชนที่สนใจเข้าร่วมงาน สามารถเข้าไปลงทะเบียนด้วยตนเองที่นี่ >> https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSeE4M7MM-MrPC_22xga-SxFDBhIS_CmXfwa8UCpWxIjtCiB8A/viewform

Exit mobile version