Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

อัพเดท! 5 ที่เที่ยวเขาใหญ่ 2565 หลากหลายฟิล ชิลได้ทั้งวัน แบบ One Day Trip เดินทางไม่นาน

วันหยุดไปไหนดี คงเป็นคำถามสุดฮิต ที่หลายคนหาคำตอบ มีค่า นิวส์ ขอนำเสนอ เขาใหญ่เลยค่ะ ไปได้ทุกฤดู ไม่ว่าจะฝนตก แดดออก หรือยิ่งถ้าไปช่วงฤดูหนาว คือ ฟินสุด ๆ เราเลยไปรวบรวม 5 ที่เที่ยวเขาใหญ่ ใกล้ชิดธรรมชาติ สายบุญ สายชิค ๆ ฮิป ๆ หรือแอดเวนเจอร์ ก็มีจ้า รับรองเที่ยวได้ทั้งปี ไม่มีเบื่อ! (ข้อมูลวันที่ 12 มิ.ย. 65)

1. อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่

เชื่อว่าใครหลายคนที่จะมา ที่เที่ยวเขาใหญ่ จะต้องนึกถึง อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ พื้นที่กว้างใหญ่มหาศาล ครอบคลุม เนื้อที่ถึง 4 จังหวัด ทั้งสระบุรี นครราชสีมา ปราจีนบุรี นครนายก มีกิจกรรมให้ทำเยอะแยะ ทั้งกางเต็นท์นอนชมดาว ส่องสัตว์ ตามหาช้าง เดินป่าศึกษาธรรมชาติ แวะเล่นน้ำตกฟิน ๆ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม >> https://www.facebook.com/KhaoYaiNationalPark1962/

2. วัดป่าภูหายหลง

วัดที่ตั้งอยู่บนภูเขาสูง ของอำเภอปากช่อง ของจังหวัดนครราชสีมา สถานที่ท่องเที่ยวเขาใหญ่ ในยามเช้า ถ้าเรามองวิวป่าภูหลงจากไกล ๆ จะถูกรายล้อมไปด้วยหมอกหนาแน่น บรรยากาศดีมาก เงียบสงบ เหมาะกับการมาแสวงบุญปฎิบัติธรรมที่สุด  มีพระประธานประดิษฐานอยู่ด้านในโบสถ์ ด้านนอกประดิษฐานพระพุทธต่าง ๆ  รายล้อมรอบอุโบสถ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม >> https://www.facebook.com/phuhailong

3. สวนซ่อนศิลป์

สถานที่ท่องเที่ยวธรรมชาติ และแหล่งรวมงานศิลปะ ภายในจะมีแกลเลอรี่แสดงภาพวาดสีน้ำกว่า 500 ชิ้น เป็นผลงานของมาสเตอร์ที่ถูกส่งมาจากทั่วโลกเพื่อแสดงโชว์ และจำหน่าย อยู่ท่ามกลางธรรมชาติ รายล้อมด้วยต้นไม้ใหญ่ร่มรื่น มีกิจกรรม Paint Me “วาดฉัน” สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในงานศิลปะ ไม่ว่าจะเป็นเด็กหรือผู้ใหญ่ เพ้นท์กระถางต้นไม้ ถุงผ้า ตุ๊กตาปั้นดินเผา

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม >> https://www.facebook.com/secretartgarden/

4. ฟาร์มโชคชัย

ดินแดนแห่งคาวบอยเมืองไทย บนท้องทุ่งกว้างของอำเภอปากช่อง นครราชสีมา เพลิดเพลินกับกิจกรรมที่จะปลดปล่อยคุณออกจากวิถีเมือง ผ่อนคลายกับการท่องเที่ยวเชิงเกษตร แวะซื้อของฝากในตำนาน และผลิตภัณฑ์นมสดแท้ Umm!..Milk แบรนด์เดียวของฟาร์มโชคชัย ลิ้มรสสุดยอดความอร่อย วัตถุดิบจากเนื้อเสต็กชั้นเลิศ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม >> https://www.facebook.com/farmchokchai1957/

5. GranMonte Vineyard and Winery ไร่องุ่นไวน์กราน-มอนเต้

อีกหนึ่งที่ท่องเที่ยวเชิงเกษตรที่น่าสนใจ  ที่นี่เป็นทั้งไร่องุ่น โรงงานผลิตน้ำองุ่น และไวน์ นอกจากนี้ ทุก ๆ ปี ก็ยังมีเทศกาลเก็บเกี่ยวองุ่นให้นักท่องเที่ยวไปเที่ยวอีกด้วยค่ะ มีนักท่องเที่ยวต่างชาติชื่นชอบ ดังไกลนะดับโลกเลยทีเดียว

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม >>  https://www.facebook.com/granmonte/

อ่านเพิ่มเติม >> รวม 6 ที่พักเขาใหญ่ อัพเดท 2022

Exit mobile version