Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

รวม 7 คาเฟ่ภูเก็ต อัพเดท 2022 ขนมดีวิวสวย ต๊าชมากแม่!

วันนี้อะไรดลใจไม่รู้ ให้ลองหาคาเฟ่ แต่คอนเซปต์คือต้องไม่ใช่คาเฟ่แถวกรุงเทพ เพราะชีวิตต้องการทะเล ปะ ไปภูเก็ตกัน แต่ยังไม่ว่าง ติดงานอยู่ แต่ไม่เป็นไรถึงตอนนี้จะยังไม่ว่าง แต่อนาคตถ้าว่างปุ๊ป เตรียมบินเลยจ้า แพลนคาเฟ่ต้องพร้อมม ซึ่งไหน ๆ ก็เตรียมข้อมูลมาแล้ว ในฐานะ มีค่า นิวส์ เลยต้องเอาคาเฟ่ที่ไปแอบส่องไว้มาแชร์ เผื่อใครกำลังมองหาเหมือนที่ผมมองหา จะมีที่ไหนบ้าง ไปดูกัน

1. Lay Cafe Phuket

คาเฟ่ริมทะเล ที่แทบจะยื่นเข้าไปในทะเลแล้วเลยก็ว่าได้ แถมในร้านถ้านั่งกินขนมแสนอร่อยให้เลือกมากมาย พร้อมถ่ายย้อนออกไปผ่านมุมฮอตฮิตก็จะเห็นทะเลสีสวย สุดลูกหูลูกตา ต้องบอกเลยว่าถึงจะเป็นคาเฟ่เล็ก ๆ แต่สิ่งที่ไม่เล็กคือบรรยากาศและความทรงจำหลังจากได้ลองไปร้าน ซึ่งร้านเปิดทุกวัน 9.00 – 17.30 น. (ปิดทุกวันศุกร์)

เพจร้าน : https://www.facebook.com/laycafephuket

2. MOONSToNE

ร้านคาเฟ่ที่ตั้งอยู่ในท่าเรือ อาจจะไม่ต้องพิมพ์บรรยายอะไรเยอะมาก เพราะมุมสวยแน่นอน ถ่ายตรงไหนก็สามารถติดทะเล ยิ่งกินขนม พร้อมถ่ายรูป กับนั่งรับลม ชมวิวทะเล ชิล ๆ คือที่สุดแล้ว หรือจะไปนั่งเม้ากับแก๊งเพื่อนก็ได้ ปังมาก และร้านเปิดทุกวัน 8.00 – 19.00 น.

เพจร้าน: https://www.facebook.com/MOONSTONECAFE

3. Matasecondfloor

คาเฟ่ปุกปิกอีกร้านที่ซ่อนตัวอยู่ ชั้น 2 ของตึกเก่าบนถนนถลาง เอาจริงๆ โทนจะออกมินิมอล สวยมาก ยิ่งมีการนำเอาต้นไม้มาผสมผสาน ทำให้ยิ่งรู้สึกว่าเหมือนได้ความลงตัวแบบไม่คาดคิดมาก่อน ในร้านก็มีทั้งขนม เครื่องดื่ม และที่สำคัญกาแฟรสชาติดีมากครับ ต้องไปลอง ปกติร้านจะเปิดทุกวัน 9.00 – 18.00 น. (ปิดทุกวันจันทร์)

เพจร้าน : https://www.facebook.com/matasecondfloor

4. Kan’s​ haus cafe and bistro

คาเฟ่สายโฮมมี่ แถวป่าตอง ให้ความอบอุ่น ชิล เหมือนได้กลับบ้านที่แท้ทรู โทนสีของร้านจะออกแนวครีม ๆ น้ำตาล ๆ ยิ่งถ้าไปตอนเย็น ๆ แล้วเจอแสงของพระอาทิตย์ที่กำลังตก โอ้โหห ภาพแรร์ไอเท็มเลย ส่วนเรื่องของกิน คือสุดมาก ทั้งของคาว ของหวาน เค้ก น้ำ โอ้ยย ไอต้าวความรักที่มาในรูปแบบของของกิน ร้านเปิดทุกวัน 10.00 – 22.00 น. (ปิดทุกวันจันทร์)

เพจร้าน : https://www.facebook.com/kanshaus

5. Campus Coffee Roaster

คาเฟ่นี้ต้องบอกเลยว่าโดดเด่นเรื่องกาแฟ เพราะคั่วเอง มีหลายสายพันธุ์ให้เลือกตามความชอบ อร่อยถูกใจคอกาแฟล้านเปอร์เซ็น แถมยังสนับสนุนกาแฟไทยด้วย ส่วนมุมถ่ายรูปเหมือนจะน้อยนะ แต่จริง ๆ ไม่น้อย และออกมาดีทุกรูป แค่นั้นยังไม่พอในร้านยังมีขนมให้เลือกอีกเยอะแยะ มาแล้วต้องไปลองนะ ร้านเปิดทุกวัน 8.00 – 18.00 น.

เพจร้าน : https://www.facebook.com/campuscoffeeroaster

6. Isara Hotel and Cafe Phuket

ร้านนี้เป็นทั้งคาเฟ่ และโรงแรมไปในตัว เอาจริงๆ บรรยากาศในร้านค่อนข้างดี แต่ที่ประทับใจที่สุดคือเรื่องของขนม มาเป็นเซ็ตน้ำชา จิบชายามบ่ายสไตล์คนอังกฤษ ถ่ายรูปสวย ๆ ไป กินชา กาแฟ ขนมไป มันกร้าวใจมากก ขนมก็เยอะ และแน่นอนว่าต้องบอกเลย เพราะที่นี่เป็นโรงแรมด้วย มีห้องพูลวิลลา ดังนั้นนัดตี้กับเพื่อน หรือพาครอบครัวมาได้ เรียกว่ามาที่นี่ที่เดียว ได้ครบทุกฟังก์ชันเลยก็ว่าได้ ซึ่งร้านจะเปิดทุกวัน ตั้งแต่ 7.30 – 19.00 น.

เพจร้าน : https://www.facebook.com/Isarahotelandcafephuket

7. เสื่อผืน หมอนใบ A Blanket & A Pillow

คาเฟ่สาย camping ต้องมา เพราะให้ฟีลแบบได้ไปตั้งแคมป์ซักที่ที่อยู่ติดกับทะเล แต่มีของกินให้เลือกสั่งเยอะแยะ ทั้งของคาว ของหวาน และเครื่องดื่ม ถ้าใครที่อยากได้ความชิล แบบไม่รีบไปไหน นั่งและนอนได้ทั้งวันแนะนำที่นี่เลยจริง ๆ เพราะว่าบรรยากาศดี ติดทะเล ของกินอร่อย กินอิ่ม พร้อมลุยถ่ายได้ เพราะมุมเยอะมาก ส่วนร้านปกติจะเปิดทุกวัน 10:30 – 20:30 น. (ปิดทุกวันจันทร์)

เพจร้าน : https://www.facebook.com/ablanketandapillow

Exit mobile version