Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

นิทรรศการเดี่ยว “เสือที่มากกว่าเสือ” ของศิลปิน ภายใต้สังกัดของ MeArt Gallery ธนา โพธิ์ทอง เปิดให้ชม 21 ก.ค.-7 ส.ค. 65

ใครที่ชอบงานศิลป์สวย เท่ มีค่า นิวส์ แนะนำว่าต้องอย่าพลาด นิทรรศการเดี่ยว “เสือที่มากกว่าเสือ” ของศิลปิน ภายใต้สังกัดของ MeArt Gallery ธนา โพธิ์ทอง โดยมี นพ อภิชาติ จริยาวิลาศ เป็นภัณฑารักษ์ จะจัดขึ้นในวันที่ 21 กรกฎาคม 2565 ถึง 7 สิงหาคม 2565 ณ RCB Photographers’ Gallery 1 ชั้น 2 ริเวอร์ ซิตี้ แบงค็อก

นิทรรศการที่จะพาคุณไปสัมผัสการเดินทางของชีวิต และค้นหาความหมายของการเติบโตแต่ละช่วงวัย ซึ่งเต็มไปด้วยเรื่องราวมากมายทั้งความสุข ความเศร้า เปลี่ยวเหงา สนุกสนาน รอยยิ้ม เสียงหัวเราะ ทั้งในชีวิตจริงและในโลกแห่งจินตนาการ โดยถ่ายทอดเรื่องราวผ่านทางตัวละครเสือซึ่งเป็นตัวแทนของพลังอำนาจ ความกล้าหาญ ความสง่างาม ความแข็งแกร่งทั้งภายนอกและภายใน

ธนา โพธิ์ทอง ได้บอกเล่าเรื่องราวของ 3 ช่วงเวลาสำคัญของมนุษย์ทุกคน ตั้งแต่ช่วงวัยเด็ก วัยรุ่น และวัยผู้ใหญ่  โดยช่วงวัยเด็กนั้นคือช่วงเวลาแห่งความฝันและจินตนาการที่บริสุทธิ์สวยงาม ช่วงวัยรุ่นคือช่วงเวลาที่ขับเคลื่อนด้วยพลังความกล้าหาญ อันไร้ซึ่งความกลัว เพื่อไล่ตามความฝัน ความสำเร็จ และความปรารถนาอันยากที่จะคาดเดา  สุดท้ายคือช่วงวัยผู้ใหญ่ที่มีสติในการใช้ชีวิตมากขึ้น แต่ต้องแบกรับกับความกดดันจากสังคม ความรับผิดชอบในชีวิต และอารมณ์ที่ซับซ้อน

นิทรรศการในครั้งนี้ สะท้อนความเป็นตัวตนของแต่ละบุคคลออกมาให้เห็นผ่าน “เสือ” ที่ศิลปินเชื่อว่ามีอยู่ในตัวของทุกคน เพียงแต่เราอาจจะไม่รู้หรือยังไม่เคยทำความรู้จัก  มาพบกับเสือที่อยู่ในตัวคุณเองได้แล้วที่นิทรรศการนี้ แล้วคุณจะได้หลงรักกับ “เสือที่มากกว่าเสือ” ที่กำลังหลับใหลอยู่ในคุณ

Exit mobile version