Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

“สินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย” ไอแบงก์ อยากมีบ้านใหม่สักหลัง กู้เลย! สูงสุดรายละ 20 ล้าน ผ่อนนานสูงสุด 35 ปี

คนอยากมีบ้าน ทั้งบ้านใหม่ที่เป็น บ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม โฮมออฟฟิศ อาคารพาณิชย์ ห้องชุด/คอนโด หรือบ้านมือสอง (อายุหลักประกันต้องไม่เกิน 15 ปี) มีค่า นิวส์ ชวนมากู้ “สินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย” ของธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย (ไอแบงก์) ที่สามารถขอเพื่อซื้อบ้านใหม่และบ้านมือสอง

รวมถึงก่อสร้าง ซ่อมแซม ต่อเติม ที่อยู่อาศัย คิดอัตรากำไรต่ำพิเศษ สามารถขอสินเชื่อวงเงินอเนกประสงค์เพิ่มได้ ฟรีค่าธรรมเนียม Front-end Fee และค่าประเมินราคาหลักประกัน โดยให้วงเงินสินเชื่อสูงสุดถึง 20 ล้านบาทต่อราย ผ่อนได้นานสูงสุด 35 ปี อัตรากำไรเริ่มต้นที่ร้อยละ 2.25 ต่อปี มีรายละเอียดดังนี้

สินเชื่อที่อยู่อาศัย อัตรากำไร (ต่อปี)

1.เพื่อซื้อบ้านใหม่   ปีที่ 1  2.25%  ปีที่ 2  SPRL –5.15%  ปีที่ 3 ขึ้นไป SPRL –2.50%

2.เพื่อก่อสร้าง/ซ่อมแซม/ต่อเติมบ้าน  ปีที่ 1  2.25%  ปีที่ 2  SPRL –5.15%  ปีที่ 3 ขึ้นไป SPRL –2.50%

3.เพื่อซื้อบ้านมือสอง  ปีที่ 1  3.25%  ปีที่ 2 SPRL –4.15%  ปีที่ 3 ขึ้นไป  SPRL –2.25%

SPRL ปัจจุบัน = 7.40% ต่อปี

นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถขอสินเชื่อวงเงินอเนกประสงค์ เพื่ออุปโภคบริโภคที่เกี่ยวเนื่องกับที่อยู่อาศัยเพิ่มเติมได้ โดยคิดอัตรากำไร สำหรับผู้ขอสินเชื่อเพื่อซื้อบ้านใหม่หรือก่อสร้าง/ซ่อมแซม/ต่อเติมบ้าน ที่ SPRL –2.50% ต่อปีตลอดอายุสัญญา และคิดอัตรากำไรสำหรับผู้ขอซื้อบ้านมือสอง ที่ SPRL –2.00% ต่อปีตลอดอายุสัญญา

ทั้งนี้ หากลูกค้าทำตะกาฟุล MRTA / MLTA คุ้มครองเต็มวงเงินสินเชื่อ ขั้นต่ำ 10 ปี หรือตลอดอายุสัญญา ลดอัตรากำไรในปีแรกทุกวงเงินลงอีก 0.25% ด้วย

พิเศษ! ขอสินเชื่อที่อยู่อาศัย ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2565 รับสิทธิ ฟรีค่าธรรมเนียม Front-end Fee และค่าธรรมเนียมการประเมินราคาหลักประกัน สูงสุด 4,000 บาท โดยลูกค้าสำรองจ่ายค่าประเมินไปก่อนและสามารถขอคืนหลังจากเบิกใช้สินเชื่อกับธนาคารได้

ผู้สนใจสามารถติดยื่นขอสินเชื่อได้ที่ ไอแบงก์ ทุกสาขาใกล้บ้าน หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  iBank Call Center 1302 หรือ แชททาง Messenger : Islamic Bank of Thailand – ibank (@ibank.th) และ Line : iBank 4 all (@ibank)

หมายเหตุ:

1. “อัตรากำไร/ผลตอบแทน ผลิตภัณฑ์ธนาคารมิใช่ดอกเบี้ยหรือเป็นคำเรียกแทนดอกเบี้ย แต่มาจากหลักการที่ใช้ในการทำธุรกรรมที่ถูกต้องตามหลักการอิสลาม

2. อัตราผลตอบแทนที่คาดว่าจะได้รับ คืออัตราที่คำนวณได้จากประมาณการรายได้ของธนาคารและอัตราสัดส่วนการแบ่งผลตอบแทนเงินฝาก ซึ่งอัตราผลตอบแทนที่คาดว่าจะได้รับอาจจะต่ำกว่าหรือสูงกว่าอัตราผลตอบแทนเงินฝากที่ธนาคารประกาศเมื่อครบกำหนดการฝาก

ที่มา : Islamic Bank of Thailand – ibank

Exit mobile version