Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

ต่อใบขับขี่ 2565 นอกเวลา ทุกวัน ถึง 18.00 น. ในกรุงเทพมหานคร ปริมณฑล จังหวัดท่องเที่ยว เริ่มจองคิว ผ่าน DLT Smart Queue ตั้งแต่ 10 ก.ค. 65

คนที่ได้ฤกษ์ต่อใบขับขี่ (ใบอนุญาตขับรถ) มีค่า นิวส์ รู้มาว่า กรมการขนส่งทางบก เปิดให้บริการต่อใบอนุญาตขับรถนอกเวลาราชการแล้ว!  ในวันธรรมดา (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) ถึงเวลา 18.00 น. เริ่มวันที่ 11 กรกฎาคม-30 กันยายน 2565 และเตรียมเปิดให้บริการนอกเวลาทุกวันเสาร์ ระหว่างเวลา 08.30-16.30 น. ตลอดเดือนสิงหาคม-กันยายน 2565 ณ สำนักงานขนส่งในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ปริมณฑล และจังหวัดท่องเที่ยว เริ่มเปิดให้จองคิว เพื่อต่ออายุใบอนุญาตขับรถนอกเวลาราชการ ผ่านแอปพลิเคชัน DLT Smart Queue วันที่ 10 กรกฎาคม 2565 เป็นต้นไป

ดำเนินการเฉพาะสำนักงานขนส่งกรุงเทพมหานครพื้นที่ 1-5 จำนวน 5 แห่ง และสำนักงานขนส่งจังหวัดและสาขา ในจังหวัดปริมณฑล และจังหวัดท่องเที่ยว จำนวนรวม 108 แห่ง ประกอบด้วย

1.ภาคกลาง

นนทบุรี ปทุมธานี สมุทรปราการ พระนครศรีอยุธยา นครปฐม สมุทรสาคร สุพรรณบุรี ฉะเชิงเทรา ลพบุรี สระบุรี

2.ภาคตะวันออก

ชลบุรี ระยอง ปราจีนบุรี 

3.ภาคเหนือ

นครสวรรค์ พิษณุโลก เชียงใหม่ เชียงราย กำแพงเพชร

4.ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

ขอนแก่น นครราชสีมา อุบลราชธานี บุรีรัมย์ สุรินทร์ อุดรธานี มหาสารคาม ชัยภูมิ

5.ภาคใต้

สุราษฎร์ธานี ภูเก็ต สงขลา นครศรีธรรมราช ภาคตะวันตก กาญจนบุรี ราชบุรี เพชรบุรี 

ทั้งนี้ สามารถจองคิวล่วงหน้าผ่านแอปพลิเคชัน DLT Smart Queue ส่วนผู้ที่จองคิวล่วงหน้าผ่านแอปพลิเคชันไว้แล้ว หากต้องการเปลี่ยนวันและเวลาให้การดำเนินการให้เร็วขึ้น ตั้งแต่วันที่ 10 กรกฎาคม 2565 เวลา 08.30 น. โดยคิวที่จองไว้เดิมจะถูกยกเลิกโดยอัตโนมัติ ส่วนผู้ที่ยังไม่เคยจองคิวมาก่อน แต่ต้องการดำเนินการต่ออายุใบอนุญาตขับรถนอกเวลาราชการ สามารถจองคิวผ่านแอปพลิเคชัน DLT Smart Queue เลือกนอกเวลาทำการ ได้เช่นเดียวกัน

ที่มา : กรมการขนส่งทางบก PR.DLT.News

อ่านเพิ่มเติม >> How To ต่อใบขับขี่ 2565

Exit mobile version